Chính văn Chương 404 trong lòng công chúa
Đổi mới thời gian:2014-12-20 8:53:33 tấu chương số lượng từ:3680
Du Tiểu Dư nhận mệnh nói:"Ngươi vẫn là kháp đi!"
Hạ Nhiêu quả thực dùng sức kháp đi xuống , chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói:"Ta chỉ biết ngươi này ngu ngốc không đem sôcôla tống xuất đi! Ngươi không mở miệng được, vậy để cho ta tới mở miệng! Đợi ngươi lại cho ta ấp úng nói sang chuyện khác, ta liền thực bóp chết ngươi!"
Hạ Nhiêu buông lỏng tay ra, khả một đôi mắt to vẫn như cũ trừng mắt Du Tiểu Dư.
Trất khí Du Tiểu Dư khụ hai tiếng, ngược lại còn muốn nhuyễn thanh lời nói nhỏ nhẹ lấy lòng Hạ Nhiêu, nói:"Thái hậu bớt giận, đừng tức giận hỏng rồi thân mình!"
Xem Du Tiểu Dư này phó tính tình, Hạ Nhiêu vừa bực mình vừa buồn cười, lan hoa chỉ nhất chỉ Du Tiểu Dư, sẵng giọng:"Ngươi này đồ vô dụng, còn phải từ bản cung tứ hôn, đem ngươi gả cấp lợi gia nhị công tử!"
Du Tiểu Dư nhược nhược nói:"Nhiêu nhiêu, vẫn là quên đi được không? Ta cảm thấy hắn hiện tại đều không có cái kia ý tứ."
"Cho nên nói ngươi bổn!" Hạ Nhiêu đè nặng thanh âm mắng,"Ngươi cảm giác liền không đáng tin qua! Đoán đến đoán đi có cái gì ý tứ? Việc này ngươi cũng đừng quản, để cho ta tới nói! Liền ngươi da mặt mỏng! Lợi Lam Bân đối với ngươi thổ lộ nhiều ít lần? Hắn không phải còn sống không? Cho ngươi thổ lộ một lần lại không được?"
Du Tiểu Dư không nói chuyện rồi, một hồi lâu, nhẹ giọng nói:"Nhiêu nhiêu, vẫn là quên đi được không? Ta hiện tại cảm thấy đầu óc có chút loạn, nhường ta bình tĩnh một chút đi, chờ về sau ta tự mình nói với hắn được không?"
Hạ Nhiêu xoay mặt, không để ý tới Du Tiểu Dư.
Du Tiểu Dư đẩy đẩy Hạ Nhiêu kiên, dỗ nói:"Đừng nóng giận , được không thôi? Ta nhất định sẽ gả người tốt gia , sớm hay muộn vấn đề thôi!"
"Hừ," Hạ Nhiêu dỗi nói,"Du Tiểu Dư, có ngươi hối hận thời điểm!"
Tiểu bảo bảo bơi vịnh, lại đuổi về mẹ bên giường bé sơ sinh trên giường, Du Tiểu Dư, Lợi Lam Bân cùng Xích Doanh cũng không quấy rầy lâu lắm, cáo từ .
Đi phía trước, Hạ Nhiêu nhìn chằm chằm Du Tiểu Dư nói:"Tiểu Dư thân, quý trọng trước mắt nhân!"
"Đã biết, đã biết!" Du Tiểu Dư dỗ nói,"Nhiêu nhiêu nói đúng, trước mắt nhân đều hẳn là quý trọng!"
Hạ Nhiêu lại bị Du Tiểu Dư khí đến, này yếu đuối gì đó!
Lợi Lam Bân, Xích Doanh cùng Du Tiểu Dư ly khai Hạ Nhiêu phòng bệnh, đi ở trên hành lang, Du Tiểu Dư tâm tình hỗn độn, cước bộ trù trừ, nàng xem hơi hơi đi ở phía trước Lợi Lam Bân, hắn ở đắc ý đối Xích Doanh nói xong hắn thế nào đậu hắn vài vị các ca ca tiểu bảo bảo đùa sự, có cơ hội liền cố ý cười nhạo Xích Doanh, Xích Doanh cũng sẽ phản bác hắn một hai câu.
Du Tiểu Dư cảm khái , nàng cùng Lợi Lam Bân quen biết năm năm , nếu nhất định phải nói giữa bọn họ quan hệ có cái gì thay đổi, thì phải là bọn họ trở nên càng ăn ý , trở nên càng săn sóc , trở nên càng biết đối phương .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Tinh Quang Tiếu Giai Nhân - Phơi Ấm Áp Trà (Trọng sinh, hiện đại, nữ phụ, giới giải trí, hoàn)
عاطفيةCả đời khiêm nhượng, một đời bi thôi, nữ phụ đem khoa trương lại giả tạo sái mãn một đường Trở về mười tám tuổi, khuê mật vẫn là kia đóa dối trá ngoan độc tiểu bạch hoa, nhưng là tỷ đã không lại là thánh mẫu. Lại tiến vòng giải trí, yêu nghiệt đập...