Chính văn Chương 185 si mê
Đổi mới thời gian:2014-10-2 10:15:49 tấu chương số lượng từ:2271
Du Tiểu Dư điện ảnh quay chụp cũng thực thuận lợi, Lục Chấn Thuần đối nàng không tốt cũng không phá hư, ở mặt ngoài vẫn là có thể bảo trì thân cận quan hệ , chính là riêng về dưới cũng không có bao nhiêu trao đổi.
Lục Chấn Thuần đối công tác nhân viên cũng không thế nào làm dáng, chính là thoáng có chút ảnh đế cao ngạo, trải qua nửa tháng quan sát, Du Tiểu Dư vẫn chưa phát hiện Lục Chấn Thuần có cái gì không ổn địa phương.
Bởi vì đến các học sinh phóng nghỉ đông thời gian, cho nên không hề thiếu phụ cận học sinh kết bạn đi lại thám ban, Lục Chấn Thuần tựa hồ thực thích cùng fan nhóm gặp mặt, chạng vạng thời gian, hắn thường xuyên muốn bớt chút thời gian cùng fan nhóm chụp ảnh chụp ảnh chung linh tinh , bởi vì ảnh đế thân thiết, cho nên đi lại xem ảnh đế học sinh liền càng nhiều .
Du Tiểu Dư trước kia vẫn chưa ở truyền thông thượng nghe nói qua vị này ảnh đế có như vậy táo bạo , tưởng là đại minh tinh phần lớn thích tiền hô hậu ủng cùng bị nhân nhìn lên cảm giác, ngu nhớ nhóm cũng mệt mỏi đưa tin này đó việc vặt, cho nên loại này việc nhỏ không có gặp chư trên báo.
Du Tiểu Dư chú ý tới một cái tên là vương liên kiều tiểu nữ sinh, là ở điện ảnh chụp ảnh hai mươi ngày qua sau, ngày đó chạng vạng, nàng diễn phân chụp xong rồi, ngồi ở phiến tràng bên ngoài thái dương ghế nghỉ ngơi, có một bé bỏng nữ hài tử cầm một cái màu lam giữ tươi hộp đi đến nàng trước mặt, kinh hỉ kêu lên:"Ngươi là Du Tiểu Dư sao?"
Du Tiểu Dư mỉm cười gật đầu nói:"Ngươi hảo, ta là Du Tiểu Dư." Du Tiểu Dư hiền lành, nhường này tiểu cô nương cũng lộ ra nhợt nhạt tươi cười, nàng vẻ mặt ngại ngùng, bất quá cười rộ lên rất đẹp mắt, đại đại ánh mắt trở nên cong cong , cái mũi cùng môi đều thật nhỏ khéo, vẫn là cái loại này nữ tinh nhóm động đao tử đều phải tước tiêm tiêm cằm khuôn mặt nhỏ nhắn, nàng tuổi cũng không lớn, mặc màu xanh nhạt cùng màu trắng phối hợp trung học giáo phục, tuy rằng giáo phục rộng rãi, lại che lấp không được nàng bắt đầu phát dục đường cong linh lung thân hình, lại xứng thượng nàng canh suông mì sợi dường như thuận tóc thẳng dài, chân chân chính chính là thanh xuân vô địch!"Ta rất thích ngươi, thích nhất ngươi cùng mj cùng nhau chụp phim truyền hình [ ta công chúa ]! Tuy rằng ngươi là một cái bình thường nữ hài tử, đã có mj bọn họ ba cái hảo soái khí nam hài tử thủ hộ ngươi!" Tiểu cô nương nói ra này đoạn thoại khi mang theo khiếp ý, nghe được xuất ra nàng là cổ chừng dũng khí mới dám đối một cái người xa lạ nói nhiều như vậy .[ thư ha ha tiểu thuyết võng đổi mới nhanh nhất tối ổn định ]"Cám ơn ngươi thích ta cùng mj phim truyền hình!" Du Tiểu Dư thân cận hỏi,"Ngươi tên là gì đâu?"
"Ta gọi vương liên kiều." Một hỏi một đáp, vương liên kiều không phải thiện đàm nhân, tính cách cũng có chút nội hướng, có lẽ là Du Tiểu Dư thân thiết, nhường vương liên kiều dần dần buông khẩn trương, nói chuyện mới tự nhiên đứng lên, Du Tiểu Dư đã biết vương liên kiều là một cái cấp ba học sinh, tuy rằng thực nỗ lực , nhưng là học tập thành tích chẳng phải rất hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Tinh Quang Tiếu Giai Nhân - Phơi Ấm Áp Trà (Trọng sinh, hiện đại, nữ phụ, giới giải trí, hoàn)
RomanceCả đời khiêm nhượng, một đời bi thôi, nữ phụ đem khoa trương lại giả tạo sái mãn một đường Trở về mười tám tuổi, khuê mật vẫn là kia đóa dối trá ngoan độc tiểu bạch hoa, nhưng là tỷ đã không lại là thánh mẫu. Lại tiến vòng giải trí, yêu nghiệt đập...