Tinh Quang Tiếu Giai Nhân (part 4)

180 0 0
                                    

Chính văn Chương 339 "Ta cùng nữ thần"p thần đại tái

Đổi mới thời gian:2014-11-13 11:44:23 tấu chương số lượng từ:2383

"Tiểu Dư, ta tin tưởng ngươi!" Bách Lý Vũ Hạo đè nén bi thương cảm xúc, thản nhiên cười cười.

Du Tiểu Dư cũng thoải mái nở nụ cười, tuy rằng trong lòng vẫn như cũ có thản nhiên đau thương, nàng nói:"Vũ Hạo ca ca, hảo hảo đối với ngươi thê tử, nàng càng thích hợp ngươi, nàng mới là cùng ngươi cả đời làm bạn nhân, không cần bởi vì bất luận kẻ nào, gì sự, nhường nàng thương tâm!"

"Ta biết!" Bách Lý Vũ Hạo chắc chắn điểm đầu,"Tiểu Dư, hảo hảo bảo trọng! Nếu Lâm Chấp Phong hoặc là Lệ Tông Diên dám nữa làm phiền ngươi, mời ngươi đi tìm ta hảo bằng hữu lí dịch huyền, hắn hội mang ngươi nhận thức ta mặt khác hảo bằng hữu, nơi này cũng không tất cả đều là Lâm Chấp Phong cùng Lệ Tông Diên thiên hạ, không phải do bọn họ muốn làm gì thì làm!"

"Cám ơn ngươi, Vũ Hạo ca ca." Du Tiểu Dư đáy mắt ướt át, cảm kích nhìn Bách Lý Vũ Hạo, này đợi nàng hai đời, quan ái nàng hai đời nam tử, có thể nào không nhường nàng cảm kích?

Thật sự liền lưu lại Tiểu Dư một người , tuy rằng hắn biết, nàng là như vậy kiên cường! Bách Lý Vũ Hạo đột nhiên ôm lấy Du Tiểu Dư, khàn khàn nói:"Tái kiến , Tiểu Dư!

"Ân, tái kiến , Vũ Hạo ca ca!" Du Tiểu Dư cũng không từ nghẹn ngào.

Bách Lý Vũ Hạo buông ra ôm ấp, xoay người đi rồi, lập tức xuyên qua trong hoa viên gian đường nhỏ, đi ra đại môn, luôn luôn không có quay đầu.

Du Tiểu Dư nghe được xa xa truyền đến Bách Lý Vũ Hạo khởi động xe thanh âm, hắn thật sự đi rồi, Du Tiểu Dư minh bạch, hắn hướng đi qua muốn tới một cái kết thúc, cũng vì tương lai, muốn tới một cái bắt đầu!

Nhất định phải hạnh phúc, Vũ Hạo ca ca! Du Tiểu Dư thì thào nhớ kỹ, nàng mỉm cười ngẩng đầu, hai hàng trong suốt nước mắt, lại xẹt qua mặt nàng bàng.

Sau này, Lâm Chấp Phong cấp Bách Lý Vũ Hạo đánh qua điện thoại, hắn khiếm hắn một lời giải thích, nhưng là Bách Lý Vũ Hạo cho hắn gọi điện thoại dãy số khí dùng xong, Lâm Chấp Phong không có lại đi tìm Bách Lý Vũ Hạo ở nước Mĩ liên hệ phương pháp, hắn giải thích, liền luôn luôn khiếm ......

Dựa theo Lợi Lam Bân một lần nữa bố trí,[ tiêu đi vô cương ] tiếp tục chụp ảnh, ở ninh thừa khởi bị thương thứ hai mười ngày sau, hắn về tới kịch tổ, bất quá bác sĩ công đạo hắn muốn đúng hạn hồi bệnh viện phúc tra, ninh thừa khởi có thể chụp một ít phổ thông cảnh tượng diễn phân, tiếp qua nửa tháng, bác sĩ vẫn như cũ cấm hắn chụp kịch liệt đánh diễn.

Nhưng mà ở truyền thông thượng, bởi vì Chương Sở diễn viên chính [ cân quắc bản sắc ] kịch tổ cố ý khơi mào,[ cân quắc bản sắc ] cùng [ tiêu đi vô cương ] hai bộ phim nhựa đã bị khắp nơi toàn phương vị vô góc chết lấy đến đối lập, Lợi Lam Bân cùng Lệ Tông Diên đều là kiên cường không chịu thua nhân, hơn nữa làm nghệ thuật sáng tác nhân, bao nhiêu đều có thanh cao ngông nghênh, kịch tổ lý các vị lại như thế nào nhẫn hạ [ cân quắc bản sắc ] minh mục trương đảm khiêu khích?

Trùng Sinh Tinh Quang Tiếu Giai Nhân - Phơi Ấm Áp Trà (Trọng sinh, hiện đại, nữ phụ, giới giải trí, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ