Chapter 2: days before I met YOU part 2

60 2 0
                                    

Edrian's POV

kha! kha! kha! (ano bang klaseng tawa yan?! kakarinde -___-)
wag niong pansinin young author. kulang sa pansin,wala kasi sya sa story lol. (hot andito ho ako sa story!!! ung khian Marc UGOK!!)tsk sabi ko nga..so balik tayo sa pagtawa ko.,

"kha!kha!kha!! nak ng tinapang bulalo!! panalo na naman MSI.evogt!!" hiyaw ko habang nanunuod sa ng T.V..live broadcast ng Laban ng MSI.EVOGT PH V.S KOREA.
at obviously panalo na ang pilipinas..magagaling ehh

"hoy j.m tigilan mo na kasi ang pagdodota at mag crossfire ka nalang din Dali!!" sigaw ko Kay j.m,,andito rin kasi siya..nag dodota2 sa loptop niya sa kabila ko.

"k."sabi niya 0.o

"ha??anung K.!?"

"K."

"tsk nakakabobo kang kausap kang hayuf ka!"

"K." sabi nia na naman
seriously nakakabobo sia -____-

2 pm na ngayon at umalis narin si j.m,sinabi ko na sa kanya dito muna siya kaso ang sabi niya...

"K." -___-

Nang makalayo na sya tinawag nia ako kaya napalingon ako..
Peri mass lalo lang along nabwiset nung lumingon ako...

....naka sign siya ng "fuck you"
-_____-

nabalik nalang ako sa kwarto ko at nag crossfire nalang..
nung log in ako nakita Kong naka online so ate matet..mukhang may makakalaban ako ngayun ah!!
chinat ko siya..

"ate matet Laban tayo 1v1 oh" sabi ko sakanya

"utut no pagaling ka muna.masyado kang talunan" baling niya

at talaganamat nilait pako had..
pag tingin ko nag log out ung gago... tsk

naglogout nalang din ako at pumuntang kusina...Anu kayang makain??pagbukas ko ng ref...na sana Hindi ko na binuksan...

"yanyan siguradong galit na galit ka ngayon..kung makita no tong sulat sana maintindihan no...Alan mo namang maghapon ako senyo tapos di no ko pinakain..Alam ko namang magagalit ka kapag nagpaalm ako sayong kukuha ako ng pagkain Kaya di nako humingi ng permiso...

P.S kasalan mo ka pagbayaran mo. -J.M"

yan lang naman ang naka lagay sa papel na nakadikit sa ref... taena...

P*UTAENA KA J.M!!?!!?!BAKIT MO INUBOS YUNG PAGKAIN SA REF KO?!?!!!!! HA!!?!!!!??

haaaaysss pano nato...makapunta nalang sa 7/11.dun nalang ako bibili ako ng pagkain...
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
pagkauwi ko i ended up eating hotdog jumbo..wala eh yan lang nabili ko--

*ring *ring!!

nag ring yung cellphone ko..tinignan ko kung sino young nagtext...

"pasensya na talaga pre pero fuck you very much nalang. -J.M"

HUTAENA!!!!!
.
.
.
.
.
.
ayun natulog nalang ako habang dinidikdik yung mukha ni J.M sa picture naming magbabarkada...

the next morning....

umaga palang pumunta na kagad ako kila ate matet...pag kabukas ko ng shop..

"oy yan yan DUn ka sa PC 4..run ka mag palakas hahahaha" sumbat ni ate..sinamaan ko lang siya ng tingin habang siya tawa lang ng tawa..

naupo nako sa PC 4..at habang nag lologin ako..

MAMATAY KA SANA SA KAKATAWA

MAMATAY KA SANA SA KAKATAWA

MAMATAY KA SANA SA KAKATAWA

chinachant ko lang yan habang naglologin ako... nakakainis na talaga...

Maya Maya nag ring young bell sa itaas ng pintuan ng computer shop..Alan nio ba young sa mga antique shop??diba ung pintuan nila may kung anong dorbell sa itaas para kapag may pumasok na costumer..alert kagad young may ari...

di ko nalang pinansin yung pumasok at nag log in nalang...

IM INLOVE WITH A CROSSFIRE PLAYERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon