Chapter 5: Tsk!

45 2 2
                                    

hi dedic ko lang to Kay detective_riko na kasalukuyang may sore eyes daw 0.o Ewan yun ang sabi ng boypren niya hahaha anyway dedic ko sayo to ugak.

Jm's POV

tch..bat parang nakakatamad ngayon??bakit kailangan pang malamig ang klima??haaay...antok na antok parin talaga ako...bumangon nako sa kama ko,tinignan ko yung orasan..

9:12 am

sumilip ako sa bintana at tumingala sa langint...makulimlim pero parang Hindi naman uulan..pero actually mas preferred ko to eh..mas masarap sa pakiramdam..

tsk wala akong kinabukasan kung tutunganga lang ako..kung pupunta naman ako kila yan yan?? ah Hindi wag na.wala akong kinabukasa sa unggoy na gun -_- ..eh kung sa Walter nalang..hmmm pwede narin..

at ayun napagdesisyunan Kong pumunta ng Walter.Anu naman ang gagawin ko sa Walter?!agad along napupo sa kama knowing na wala naman along gagawin sa Walter tsk! ehh yamuna palamig nalang ako dun! oo palamig nga! (kahit malamig na sa labas -____-)

agad nakong tumayo sa kama at nag diretso na sa kusina para kumain na..pagtingin ko sa table namin may nakita akong papel..sulat ata galing kila mama..

"JM Alis muna kami. Pupunta kaming Batangas. may aasikasuhin lang kami pero baka matagalan kami soon..we won't be home for a couple days lang naman..nagiwan narin ako ng allowance mo na katabi ng sulat..love you.."

yan yung nakalagay sa sulat..haaay sa tingin ko sa pagkakasabi nila ng couple of days, pinansin..

silang Hindi uuwi..
nakita ko sa gilid ng pinaglagyan ng papeyung allowance ko.nung pinag masdan ko yung table..napansin Kong may pagkain dun,pinagluto rin nila ako. all right mukhang magisa na naman ako ngayon...

pagkatapos Kong kumain.dumiretso nako sa cr para maka ligo na..at napansin kp yung mukha ko sa salamin yung mukha ko..pinagmasdan Kong mabuti yung buhok Kong pure white.. oo pure white to.. nag pakulay kasi ako dati..Ewan koba kung bakit di parin natatanggal eh 7 years old palang nung pinakulayan ko yan.. tsk!
.
.
.
.
.
.
pagbaba ko sa motor ko,pumunta nakong entrance.napansin Kong pinagtitinginan ako ng mga Tao mostly mga babae..siguro dahil sa kulay ng buhok ko..tsk sanay nako..

teka parang may sumusunod sakin..

paglingon ko may usang weird na babae na biglang mag tago sa likod ng isang perfume..may booth kasi dito na AFICIONADO na may malaking perfume sa gilid..oo dun sya nagtago.
di ko nalang siya pinansin

napadaan ako ng Razer store.siguro makabili narin ng bagong mouse.luma narin kasi yung akin eh..dumiretso nako sa counter..

"ah miss San dito yung external hardware section??" sabi ko sa babaeng chinita na dyosa na mukhang bata,parang 15 lang sya..oo parang 15 lang highschool pa nga lang yata eh..

"this way sir." sabi niya habang nakangiti..na natatawa.bakit kaya to natatawa!?

sinundan ko siya hangang sa makarating kami sa external hardware section..

"thank you" sabi ko.

"pffftt hahahah!!!!hahahaha!!"

0.o

"ahh miss bakit ka tumatawa??" 0.o

"hahaha! hahaha!!! haay kasi naman hahahaha!! akala mo ba talaga nagtatrabaho ako dito?!hahahaha"

0.o

what the heck is wrong with this girl?!

IM INLOVE WITH A CROSSFIRE PLAYERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon