JM's POV
tsk!!anung problema nang babaeng to?? bakit siya tumatawa ng walang humpay?! baliw kaya to??! di kaya..takas sa mental to!? Hindi...masyado siyang maganda para imaging sira ulo...kausapin ko kaya?? Hindi wag...baka mag assume tong babaeng to...napakamot nalang ako sa pure white Kong buhok dahil sa kadahilanang di ko alam ang gagawin.
"Alam mo?! *sniff* nakakatawa ka tlaga!! hahaha" dagdag na naman niya -_____-
"Alam mo?? galing kabang mental miss??" naku pooo!!! Anu bang sinabi mo j.m??!?! parang masama ang inasal mo?!!?
Napa tigil siya sa pag tawa pagkasabi ko nun..sheettt!! bakit j.m?!!
napatigil sya pagkasabi ko nun!!
patay!!nakatitig lang siya sa akin ng bigla..bigla na naman siyang tumawa ulit!!! -____-
"hahahahah!! WAHAHAHA!! shett ang sakit na ng tiyan ko?!!!! hahahah!!" walang humpay na tawa niya -__-
habang tumatawa siya naglakad ako ng patagilid hangang sa makalampas nako sa kanya,baka kasi kung ano pa magawa ko sa baliw na babaeng yun tsk!!
nung madaanan ko yung Razer sets boxes, napahinto ako..may bago na pala silang edition ng kraken pro huh? haaay makapag ipon nga...
naglakad lakad pa ako sa gawing keyboard rows..madami na silang mga bagong editions wow!!!
nagulat ako ng may babaeng Bose's akong narinig...napatingin ako sa kanan ko at nakita ko ang baliw na babaeng nakatalikod..sheet!! baka magtatawa na naman to!!kailangan kong Hindi magpahalata!!
Dali Dali akong dumikit sa is a sa mga keyboard at inayos ko ang hood ng jacket ko...para Hindi ako mahalata..
"hmph! asan na kaya yon?! tsk tinakasan ba naman ako!! ahhahaha!!!" -_- confirmed!!! baliw to..oo baliw nga to...Hindi ako nagkakamali...baliw to...certified!! -____-
naglalakada siya sa direksyon ko ng bigla syang huminto sa likod ko...*Gulp!!* mukhang nakatitig siya sa likod ko!! pano na yan?!
sumilip ako ng bahagya para Hindi sya makahalata...*GULP!!* andun nga siya!!naka steady lang siya na akmang pa hakbang na pero nakatingin sakin!!
dahan dahan akong naglakad patagilid wariy nagpapanggap na walang nakita...kinuha ko yung GTX Ti gigabye video card na gusto Kong bilhin at dumirets agad sa counter at binyaran na..
pagtalikod ko nagulat ako ng makita ko ulit yung Babae...
NASA harap ko lang!!! at nakatitig lang sya sakin!!!! bigla niyan tinilt yung ulo niya patigilid na parabang curious na bata *GULP!!* ANG CUTE NYA!!! AFDGHJKSGSJDH!!!! ano bang pinagsasabi ko?! tsk di ko nlang pinansin at umalis na sa Razer store..sira ulo ata yon eh..
------------------------------------------------ng nasa kalagitnaan na ko ng mall umupo ako sa isang bench,ansakit na bang paa ko kakalakad!! tsk!--
"HOOOYYYY!!!!!!!"
-_____-
kunyare wala akong narinig...tumayo nako ng bench para umuwe na at Hindi madamay sa escandalong mangyayari dito sa mall pero..
*PLOCK!!!*
may bumato ng sapatos sa ulo ko..-____-
wala akong naramdaman..
binilisan ko nalang ang pagtakbo ko..."HOOOOYY!!! MAMANG KULAY PUTI ANG BUHOk-- ouch!!"
-_____-
sumilip ako sa likod ko at nakita Kong Napa upo ung baliw sa tiles..
JM wala kang nakita. wala wala wala...
hhaaaay dahil gentleman ako wala nakong nagawa...
nilapitan ko siya at inihalad ang kamay ko...
tumingala siya sakin..inaasahan Kong nakangiti sya pero Hindi...
nako jusko...dapat pala Hindi ko nalang pinuntahan...isang malaking eskandalo to...
tumingala siya sakin...
na para bang any second at iiyak ng napakalakas na super ultra mega hyper major major ultra mega sonic high power radiation to...
oh JM...ano tong gulong pinasok mo??....
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH A CROSSFIRE PLAYER
Humora simple story para sa mga taong in love ngunit ang crush nila ay isang player!! PLAYER?! i mean isang FPS (first person shooter) player. GAMES from Computer. MAY chance pa kaya kayong Pansinin ng CRUSH nio?? kung siya ay isang CROSSFIRE PLAYER?! CR...