Humpy Dumpy 2

1 0 0
                                    





OH yeaah oh yeaah oh yeaahhhh.....




"Ok class that's all for now"



"Thank you sir"





"Karl, tara sumama ka sa akin ibubooking kita" Anton.




"Gago. Booking saan sa mga bakla? tigilan mo nga ako"



Ako nga pala si Karl 25 years old, dance choreographer. Already 2 months na maging single.Binuhos ko nalan sa pagsasayaw ang lahat ng oras ko dahil dito kumikita na ako sumasaya pa ako.



I broke up with my 4 years girlfriend dahil kahit anong gawin ko hindi nya matanggap na ganito lang trabaho ko. Masaya ako sa pagsasayaw. Iniisip na agad niya yung future, bahay lupa kasal sa simbahan honeymoon.. Babae nga naman talaga. Ako isa lang iniisip ko honeymoon.. joke lang.




But now as i heard from someone may bago na itong boyfriend at isang businessman good for her atleast lahat ng pangarap nya e matutupad na nya..



"Hi sir Karl" bati sa akin ng grrupo ng mga kababaihan na nasa edad na 16-18


Isang ngiti pagtalikod ko ay hiyawan ang mga ito. HAy nako bakit ba kasi ako piinanganak na gwapo. O Lord why you're so good to me.






"Karl, may balak ka bang kkumain?" Huling linyang narinig ko sa madaldal kong kaibigan na si Anton.







Time check 1:45pm







Sa isang karinderya,



"Manang pahingi po ng sabaw please?" Anton pagkatapos gawing tubig ang sabaw.







"Puro kayo sabaw, aba lintik, lalagyan ko na ng presyo bawat sabaw mo"







"Mananng kakain naman itong ggwapo kong kaibigan kaya ok lang na manghingi kami ng sabaw"






"MAs mahal pa ata yung sabaw na inubos mo kaysa sa inorder nyang kaibigan mo"




Hay nako Anton mapapaaway pa ata tayo.




Pagbalik sa
building ay may grupo ng mga kabataan na naghihintay kay KArl..






"Karl, may atraso ka nanaman ba?" mahinang sambit ni Anton.




"Gago, ikaw lang naman ang mahilig makipag away" sagot ko.





Ano kaya ginagawa ng mga kabataan na ito dito? mukhang mga gangster lagot na dalawa laban sa walong kabataan .



Patissierie SweetsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon