CỐ SỦNG CUNG NỮ

9.3K 68 7
                                    

 CỐ SỦNG CUNG NỮ

Tác giả : Minh Hạ Nhất Sinh

Tấn Giang VIP2015-09-07 kết thúc

Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 780762 Tổng Lượng Bình Luận Sách: 743 Lượng Bookmark Hiện Tại: 2325 Văn Chương Tích Phân: 27,328,748

Văn án :

Nàng chỉ là một cái bởi nhà nghèo bị bán tiểu cung nữ,

Nàng chỉ muốn bình an sống qua ngày, thuận lợi ra cung, chưa bao giờ vọng tưởng trở thành người bề trên,

Lại không biết tùy tuổi tác tăng trưởng, xinh đẹp tiệm hiển, cuối cùng thành người khác cố sủng công cụ.

Nếu đã vận mệnh an bài như vậy, không bằng ra sức một cược, tranh được hậu cung nhỏ nhoi địa vị.

Nữ chủ không thánh mẫu, không già mồm cãi láo, không khát cầu tình yêu, không theo đuổi duy nhất, chỉ cầu bình an sống qua ngày, thọ chung chính tẩm.

Hãn nữ làm Hậu xuyên nhanh chi nhân vật chính phối hợp diễn

Nội dung nhãn: xuyên việt thời không ngọt văn nữ cường

Tìm tòi mấu chốt tự : nhân vật chính: Lâm Tiểu Mãn ┃ phối hợp diễn: Hoàng Đế, vương gia, hoàng tử tới một đám hậu cung nữ nhân ┃ cái khác: không phải thanh thuần tiểu trăm hoa

==================

☆, ★ Chương 1 đây là muốn làm ruộng?

Lâm Tiểu Mãn không phải văn nghệ tiểu thanh niên, nhưng có đôi khi cũng sẽ nhàn đến phát chán suy tư nàng gần nửa đời nhân sinh.

Nếu nói nàng sống được không tốt, tuyệt không phải, dù sao làm cho nàng đi tìm chết nàng là tuyệt không đáp ứng, ân, đánh chết cũng bất tử!

Nếu nói sống được tốt đi, nói như thế nào đây, cuộc sống này giống như là nước sôi, đích thực không đủ phấn khích, có chút bình thản.

Đúng, loại này vô duyên vô cớ cảm thông nhân sinh nhàm chán chính là đến từ quá bình đạm.

Tiểu Mãn sinh tại một cái bậc trung gia đình, ba ba mở tiểu công ty, tuy không phải phú hào, mua không nổi khu nhà cấp cao, xe hiệu, nhưng tương đối lớn phòng ở, khá tốt xe vẫn là chịu đựng được. Mụ mụ là cái cơ sở nhân viên công vụ, tiền lương không cao, nhưng tại địa phương nhỏ cũng tính cái không sai chức nghiệp. Một nhà 3 người điều kiện kinh tế thượng khả, tinh thần bảo đảm cũng được, sinh hoạt nói được thượng là hạnh phúc mỹ mãn.

Tiểu Mãn đồng học, từ nhỏ liền là ngoan bảo bảo, học sinh tốt, từ tiểu học đến cao trung, một đường dự thi đều là cầm cờ đi trước. Nhất là tiểu học, sơ trung, cái kia khả thường xuyên là niên cấp thứ nhất, là niên cấp, không phải lớp nga, không phải mỗi người đều có thể có như vậy kiêu ngạo thành tích a

.

Vì trung thi, thi đại học thêm phân, mụ mụ còn cứng rắn là liên đánh mang hù dọa bức nàng thi quá đàn dương cầm mười cấp. Chỉ đáng tiếc, trước khi thi đại học tối, các nàng cái kia tỉnh bởi vì đàn dương cầm quá tràn lan, không tính tinh thông, hủy bỏ thêm phân! Hộc máu, Tiểu Mãn thật sự thiếu chút nữa hộc máu, nhiều năm như vậy vất vả đi lại, thủ đều thiếu chút nữa luyện phế đi, thế nhưng một văn kiện liền phủ định định lạp!

CỐ SỦNG CUNG NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ