☆, ★ Chương 54 chân tâm hay không
Cung trung phi tử ai không phải nhàn đến phát chán. Thái Tử rơi xuống nước sự kiện vừa ra, ngược lại là làm mọi người có sai phái cuộc sống việc vui.
Ai đều là nhân tinh, nhìn xem Trữ Tú cung mấy ngày nay dày vò, trong lòng đều là cực thích.
Chu chiêu dung bản nhân kỳ thật không có gì đáng được chúng phi chú ý , không đủ mĩ mạo không nói, Hoàng Đế lại không sủng ái, ai có thể đem nàng để ở trong lòng.
Chỉ là, không chịu nổi Chu chiêu dung tốt số, có cái khỏe mạnh thông minh hoàng tử. Ở trong thâm cung này, sủng ái có thể có bao lâu, muốn không phải là con nối dõi?
Lại không được sủng người, chỉ cần có con nối dõi, nửa đời sau trông chờ cũng liền có , có thể nào không cho nhân ghen tị.
Lần này Thái Tử rơi xuống nước, Trữ Tú cung nhưng mà có miệng nói không rõ .
Cho dù người sáng suốt biết, lấy Chu chiêu dung cái kia khôn khéo tính tình, có lẽ sẽ không làm ra như vậy *. Lỏa sự tình đến. Nhưng mà, liền tính không phải nàng làm , hiện tại cũng muốn truyền được giống dạng một chút, truyền làm cho Hoàng Thượng cùng mọi người tin tưởng. Trong cung này, có thể vặn ngã một người nữ nhân tổng không phải chuyện xấu, bỏ đá xuống giếng ai không biết.
Cung lí gần đây ở mặt ngoài áp khí quá thấp, dưới ngầm lại có chút sôi trào.
Tiểu Mãn cùng Thược Dược thương lượng, vào thời điểm hiện tại này, Vinh Hoa Điện càng là không thể quấy vào đi."Thược Dược tỷ, ngươi dặn dò nhân chú ý , chúng ta điện nhân ngàn vạn không thể nói lung tung. Thanh Nha các nàng cũng muốn thành thật ngốc ở trong điện, không có việc gì liền đừng tại để cho bất luận kẻ nào đi ra ngoài chuyển ."
Thược Dược gật đầu nói phải. Nàng đã sớm dặn dò Khánh An cùng Thanh Ngọc các nàng, đem Vinh Hoa Điện sở hữu cung nữ, công công cùng bà mụ gõ cái biến.
Lần này sự, khả không chỉ là hậu cung đấu đấu tâm cơ, sử sử bán tử đơn giản như vậy, không cẩn thận nhưng mà diệt môn tội lớn. Ai nếu là dính chọc phải, cũng không phải là tùy tùy tiện tiện có thể giải quyết .
Tiểu Mãn ngoại trừ đi Cảnh Nhân cung thỉnh an, lần nữa khôi phục lại cổng không ra cổng trong không bước tình trạng. Dù sao cuộc sống như vậy cũng thói quen , Vinh Hoa Điện thượng hạ không có cảm thấy chỗ nào không đúng.
Ngày hôm đó, Tiểu Mãn còn giống mọi khi như vậy đến Cảnh Nhân cung. Thông lệ thỉnh an sau, Tiểu Mãn liền ngồi đến vị trí rồi thượng.
Không khí giống như có chút quỷ dị đâu. Tiểu Mãn cảm thấy phía sau lưng phát lạnh, những nữ nhân này như cười như không bộ dáng, đích thực đáng sợ.
"Uyển nghi muội muội, gần đây khởi sắc có được không?" Trinh quý phi khó được chịu mở miệng cùng Tiểu Mãn nói chuyện. Bình thường, nàng luôn là tự cho là cao quý, cực độ phiền chán Tiểu Mãn như vậy ti tiện xuất thân, cũng không chủ động mở miệng. Chủ yếu là nàng không nghĩ tự rớt thân giới.
Tiểu Mãn cung kính đáp lời: "Tạ quý phi nương nương quan tâm, thiếp hết thảy đều tốt." Quý phi những lời này là có ý gì? Không có khả năng là chủ động quan tâm tốt bụng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỐ SỦNG CUNG NỮ
Ficțiune adolescențiVăn án : Nàng chỉ là một cái bởi nhà nghèo bị bán tiểu cung nữ, Nàng chỉ muốn bình an sống qua ngày, thuận lợi ra cung, chưa bao giờ vọng tưởng trở thành người bề trên, Lại không biết tùy tuổi tác tăng trưởng, xinh đẹp tiệm hiển, cuối cùng thành...