END

2K 31 4
                                    

 ☆, ★ Chương 102 gặp nạn

Long Tuyền Tự đã có vài trăm năm thời gian, đã trải qua tam đại vương hướng, hương khói lại còn như thế tràn đầy, có thể thấy được kinh doanh được làm.

Dọc theo đường đi, nghe Thanh Nha giới thiệu, Long Tuyền Tự nhưng mà ra đếm rõ số lượng đại đại sư, tai nạn tiến đến là lúc, lại tế khốn cứu người, rất là được dân tâm. Đương kim trên đời nổi danh nhất phổ hiền đại sư liền ra từ Long Tuyền Tự.

"Nương nương, nô tỳ nghe nhân nói, phổ hiền đại sư có thể biết cổ luận nay, có thể bấm đốt ngón tay ra kiếp trước kiếp này, thậm chí còn có thể đoán trước đời sau đâu..." Thanh Nha luôn luôn diễn cảm lưu loát, nói tới thao thao bất tuyệt.

Tiểu Mãn cười nói: "Thanh Nha, bản cung vừa rồi bấm đốt ngón tay tính toán, ngươi kiếp trước nhất định là cái yêu ca hát chim sơn ca, một lần nào đó thảo tiên tử thích, mới để cho ngươi chuyển thế làm người, thành người nói nhiều."

Mọi người đều cười rộ lên, trên dọc đường này, Thanh Nha quả thật không có dừng lại, giảng các loại câu chuyện, nói được vô cùng kì diệu. Cái này phổ hiền đại sư nếu là như vậy thần, đại gia nơi nào còn phải dùng tới làm ruộng làm việc, kinh thương theo chính, chỉ cần hảo hảo cầu đại sư liền tốt.

"Nương nương, nô tỳ nói đều là thật sự, đều là nghe bang kia tiểu thái giám nói . Hàng năm mùng tám tháng ba ngày, phổ hiền đại sư đều tiếp đãi mười vị khách hành hương, nghe nói, giải thăm, giải nạn đều cực kỳ linh nghiệm đâu, liền không có một cái Không được . Lần này chỉ mong chúng ta có thể nhìn thấy đại sư." Thanh Nha có chút không phục, rõ ràng nàng nói đều là thật sự.

Trên đời này cao nhân là rất nhiều, nhưng như vậy vô cùng kì diệu, thì thôi vậy. Nàng đi Long Tuyền Tự, trọng điểm là lễ tạ, lại chẳng phải là tính mệnh. Mạng là của mình, tính hảo cùng không hảo, vẫn là nhìn mọi người như thế nào quá. Chỉ cần hiểu được một câu: thấy đủ thường nhạc, nhân sinh cũng liền hạnh phúc .

Không nhìn cái khác, chỉ nhìn bên trong chùa lưỡng khỏa tráng kiện cao ngất ngân hạnh thụ, lưỡng chu cổ bách, cũng biết Long Tuyền Tự lịch sử dài lâu. Năm đó từng bị hoàng gia ban cho "Hộ quốc tư phúc thiền tự", bên trong chùa phật quang tháp, tương truyền vì đời thứ năm chủ trì kế thăng hòa thượng mộ hoá xây sửa, nghe nói kế thăng hòa thượng viên tịch hôm đó, không trung Tường Vân vạn dặm, mặt đất bách điểu đề minh, tăng chúng tụng kinh 49 thiên, nên tháp phát ra thanh nhã mùi đàn hương liên tục ba năm chi lâu.

Tiểu Mãn đẳng người cùng với chủ trì tiến vào bên trong chùa."Nương nương, bản tự hôm qua nhận được tin tức, liền vẩy nước quét nhà một phen, đặc nghênh nương nương tiến đến dâng hương." Chùa miếu lại lớn, cũng cần thiết cùng hoàng gia làm tốt quan hệ.

Tiểu Mãn mỉm cười nói: "Đại sư khách khí , bản cung cho tự lí thêm phiền toái, thật là băn khoăn."

Tiểu Mãn cũng không nhiều quấy rầy, chỉ là từng cái miếu thờ đều nghiêm túc dập đầu ba cái, cúng dầu vừng tiền.

Long Tuyền Tự miếu thờ thật nhiều, nhất là nổi danh nhất Quan Âm tự, chuyên môn có một cái Quan Âm lộ, dọc theo đường đi để 33 ngôi tượng Quan Âm. Tiểu Mãn một đường dập đầu đi lên, thành kính đến cực điểm, chỉ vì cầu tứ hoàng tử khỏe mạnh lớn lên, cầu kiếp trước cha mẹ có thể an hưởng tuổi già.

CỐ SỦNG CUNG NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ