Graduation

147 1 0
                                    

HER POV

"And our Campus Valedictorian Athena Ruth De Vera"

*clap clap clap* Umakyat na ako sa entablado at humarap sa madaming tao. Haay sisimulan ko na yung speech ko. Inayos ko muna yung salamin ko.

"Ehem ehem, Here we are Seniors. Nakamit na natin ang ating goal :) Dapat tayong magpasalamat sa mga tumulong satin para makarating tayo sa kung anong kinakatayuan natin ngayon. Magpasalamat tayo sa ating magulang, gu--"

Hindi ko na natapos ang speech ko ng may sumigaw

"NARINIG NA NAMIN YAN FUCK JUST FINISH THIS DAMN GRADUATION"

Sigaw niya... Haay wala na akong nagawa at

"Uhmm okay graduates thats all. Thankyou" ngumiti na lang ako ng peke ano paba magagawa ko eh sya masusunod dito e. Si Cion Dean Villagracia. The Cassanova. *clap clap clap* palakpak ng emcee namin

"OKAY SENIORS CONGRATULATIONS"
Announce ng Emcee at nagsi tayuan Sigawan ang mga studyante.

"Anak congratulations keep up the goodwork okay?"
Mommy and Daddy

"Thankyou mom and dad where to go after th--"

"Baeeee!!! Congratulations waaah! Your such a uhhm. Ang talino mo talaga hahaha damn!"

Siya si Krisha Juanites ang bestfriend kong Bitch. Hmm not totally bitch? Pero bitch talaga. Bigla nalang sumusulpot eh napaka talaga ng babaeng yan -_-

"Athenaaaa! Are you with me huh? Fuckshit nag sasalita ako and your mind is not with you what the hell!"

ayan na sya sasabog na yan hahaha galit na agad sya e.

"Uh im sorry krisha ano nga ulit yung sinasabi mo? Hehe"

Sabi ko sabay kamot sa batok

"Tss. Okay im just saying na pinag paalam na kita kila tito and tita na were going to Cions par--"

"Whaaat?!! Krisha naman! Baket di mo ko ininform! Ayo--"

"No No No No! Dont say No causeee! Your parents agree na kaya wag kana maarte jan!"

"Nakakainis ka! Alam mo naman na ano e."

"Na ano? Na crush mo si Cion? Haha bae! This is the time! Landiin mo na! Hahaha"

"Duh im not like you"

"Fine! Pabebe! Come on! Lets go to my car nag aantay na dun si Vince"
Yung boyfriend nya for a day. Tss wala na akong nagawa at sumunod nalang. Dala dala ko yung notes ko. Hihi akin lang kase to My To Do List Note :D

(An: Orayt. Sorry lame :3 Haha. Hmm Hope you Like this part pag pupursigihan kopa yung mga susunod. Just Comment. Vote. And Follow me. Yun lang thanks :*)

Sweet SeductionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon