The List

90 2 0
                                    

Krisha's Pov

*beep beep beeeeeep* Shit si vince! Napaka gago! Maka busina akala mo walang katapusan! Tss -.- By the way andito nga pala kami ngayon sa 143 Road Street. Fuck lang! Traffic agad! God Damn! Maha haggard nako nito eh>____< Haays.

"DAMN YOU ASSHOLES! JUST MOVE!"
Sigaw ni vince sa labas ng bintana. Sinisigawan niya yung nauuna samin na mukang bulok na yung sasakyan -.- Kase naman naglalampungan pa. Tss

"Just calm down baby okay? Makakarating din tayo dun :)" I gave him a small peck on his side lips and lick it. Hahaha para lang kumalma siya. Init ng ulo e.

By The Way. Daldal ako ng daldal di kopa napapakilala buong pagkatao ko. Haha Im Krisha Juanites. 18 years old. Maganda. Sexy. And a Flirt one. Hahaha kaya nga bitch tawag sakin ni Thena e. Pero okay lang bestfriend ko yun e. Haha and speaking of that nerd haha sama e no? Ayos lang yan. Hahaha. Paglingon ko sa backseat nakayuko sya at may binabasa.

"Hey nerd" tawag ko sakanya
"What? Bitch" And she rolled her eyes habang inaayos niya ang buhok niya pati yung Makapal nyang salamin. Maganda naman to e. Manang lang talaga haha gusto ko siyang ayusan pero pag ittry ko sasabihin niya lang saken na "Ayoko. Maging bitch pako gaya mo" Ganyan sya saken haha. Kaya di ko na tinatry na ayusan siya.

"Hey what?! Your Drooling haha" she said kaya naman napahawak ako sa bibig ko. Ugh! Wala naman e

"Ang kapal mo athena! Tss" She just laugh lang and di nya sinasadyang malaglag yung note niya kaya pinulot ko.

"Hmm. To Do List? 1.Get a Nice Dorm
2.Just study hard
3.Just Study hard
4.Just study hard
5.Be a SumaCumLaude"
wtf? Ang nerd niya talaga!

"Hey! Akin na nga yan tsk!"

"Baket ganyan nakasulat sa list mo pagdating ng college? Sobrang nerd mo talaga! Pwede bang maging Open ka naman sa mga sextopics o sa paglandi manlang para may buhay yang buhay mo di yung puro aral!"

"Pake mo ba? This is my goal!"

"Ughh ano paba magagawa ko sayo tss kaya di ka magustuhan ni Cion e" pabulong kong sinabi yung huling linya ko kaya ewan ko kung narinig niya

"Ano sabi mo?"

"Nothing" Napa tango nalang sya at sumilip sa labas. At ako. Napa face palm nalang. At bumalik na sa front seat. Kaylangan kong mabago si Athena.

(An: Hi Guys Just Vote and Comment Follow me nadin para masipag mag update. Haha okay bye mwa :*)

Sweet SeductionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon