ANONYMOUS

39 1 0
                                    

"Hey miss are you okay?"
Yan na lang yung mga huling salita na narinig ko. Then everything went black.

"Third Person's POV"

I don't know what to do nung nawalan nang malay yung babaeng nakita ko kanina. Wala akong ibang ginawa kundi dalhin siya sa kwarto ko.

Halata mong di siya sanay uminom kase napapansin ko siya kanina e isang shot pa lang yata ng tequila naiinom niya. Tsaka halata naman sa itsura niya

Hiniga ko muna siya sa kama ko. Aalis muna sana ako para ipaghanda siya ng maligamgam na tubig para ipunas sakaniya kaso bigla niyang hinawakan kamay ko.

"Cion i like you"

Natawa ako sa sinabi niya. Haha napapaginipan niya yata yung Playboy na yon.

"Im not Cion okay? Just Wait me here"

Aalis na sana ulit ako nang hinila niya ulit kamay ko. Kaso mukang na out balance yata ako. At ang bagsak...

Landing ako sa lips niya.
Fvck! Her soft lips. I can't resist men! I was about to move my lips. When she's acting to vomit. O'cmon this can't be happen. Loooooord!

"Ughhh"

Oright! It can be happen. Nakahiga siya sa kama ko. Habang may suka sa bibig niya. Pati ako dinamay pa. Ugh! So Disgusting!

Tumayo na ko at pumunta sa CR. Naghilamos ako at pilit inalis yung amoy nang suka niya sa bibig ko.

Inayos ko na yung sarili ko tsaka ko siya binalikan. May dala na kong maligamgam na tubig at towel. Binasa ko yun at pinahid ko sakaniya. Napansin ko pati damit niya may bahid nadin ng suka niya. No choice ako kundi tanggalin yung damit niya at palitan ito. Hindi nalang ako titingin kasi kahit papano nirerespeto ko padin tong babae na to kahit sinukahan niya ko.

Nang mahubaran ko na siya tinakip ko agad yung kumot para diko makita katawan niya. Pumunta ako sa walk in closet ng ate ko at humanap nang damit. Nang makapili na ko Nilapag ko yon sa tabi niya at umalis na ko.

Bago matapos tong POV ko magpapakilala na ko.
I'm Cris Dean Villagracia twin brother of Cion Dean Villagracia.
---

(Yow! Sorry guys super late update na si author huhu :'( Marami padin sana sumuporta at magbasa nito kahit late na. Just Comment and Vote guys! Loveyou all mwa :*)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sweet SeductionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon