"Athena's POV"
"Hey Athena! Athena! Nerd! Neeeerd"
Napabangon ako kung sinong porsyo pilato ang gumigising sakin langya yung bestfriend ko pala -_-"What the hell is youre problem?! Natutulog ako can't you see?!"
Sabay roll eyes sakanya habang inaayos ko ang sarili ko at sinuot ang salamin kong nahulog dahil sa lakas ng pagyugyog niya sakin -_-"Whatever were here na sa house ni Cion so maglipstick at foundation ka naman!"
Grabe binato talaga sakin yung mga kolorete niya tss. Wala na kong nagawa at naglagay nalang kahit napaka iritable na nito sa muka -_- Diagusting kumbaga."Bumaba ka na lang jan if your done na mauuna na kami ni Vince"
Sabi niya sakin tumango nalang ako sabay umalis na siya. Grabe nakakahiya naman makikita ko si Cion sa loob :( Nakakahiya talaga kung hindi lang naman ako pinilit ni krish hindi ako pupunta dito eh haays :( wala ng magagawa andito na ko kaya ko to"Huu Haaa Ajaa!"
Sigaw ko sa loob ng kotse habang pinapakalma ko ang sarili ko.Naglalakad na ako sa may garden nila Cion ng naririnig ko ang mga hiyawan at lakas ng tugtog sa loob.
Lalo akong kinakabahan eh. Haay eto na malapit na ko gaahd. Kumatok ako sa pinto pero walang nagbubukas. Oo nga pala party to kaya walang makakarinig sa katok ko.
Binuksan ko nalang yung pintuan at pumasok. Wala naman pumansin sakin pag pasok ko actually pinagtatawanan pa nga ako :/
Ang gulo nila grabe hays hindi ko to kaya. Palabas na sana ako ng pintuan ng hilahin ako ni krisha
"Hoy babae san ka pupunta ha?! C'mon girl enjoy tayo dito!"
Pasigaw na sabi niya dahil hindi nga kami magkarinigan
"Here tequila masarap yan hahaha"
binigay niya sakin ang isang Shot Glass na may lamang tequila daw ughh lasing na yata bestfriend ko para kasi siyang baliw na sumasayaw sa gitna
Ano kayang lasa nito? Hays Ininom ko na ng derederetso yung binigay saking tequila ni krisha
"*Cough Cough Cough*"
Napaubo ako dahil humagod to saking lalamunan"Ahhh grabe!"
Sigaw ko ng matapos inumin uh grabe parang iikot ata ako nito pabagsak na ko ng may sumalo sakin"Hey miss are you okay?"
---(Hi kamusta? May readers ba? Hahaha sorry super late upload nakakawalang gana kasi eh walang cocomment or vote haha okay. Vote, Comment, Enjoy Reading mwa:*)
BINABASA MO ANG
Sweet Seduction
RomansaHi guys. first story ko nga pala :) Haha SPG to kaya dun sa mga malilinis ang utak at ayaw mabahidan ng pagkaberde Shupi. haha Actually wala naman ako magagawa kung basahin niyo to kahit sinabi kong SPG na to e. haha Makulit kayo e basta ayoko lang...