To My Beautiful You (A Wattpad fanfic version of To The Beautiful You)

1.1K 14 3
                                    

Before anything else,

I'd like to say that this story is my own version of To The Beautiful You and there is some similarities between the two. But they have a LOT of difference.

So, better read for yourself. ^_^v

(Korean names po nila ang gamit ko pero 100% tagalog po ito dahil khit ako WALANG alam sa pagkokoreano. :D)

Enjoy!

PROLOUGE

[GOO JAE HEE's P.O.V.]

"HAAA? O___O Ah- ahm, you're telling me that I have to pretend as you?" napasigaw ako sa sinabi ng kakambal kong lalake na si Goo Jae Hi.

At babae ako, okay? Babaeng babae. ^_^v

"Please, please my twin sister. I'm not yet ready to go Philippines and study in that ... in that school. Please, just for 3 months then I'll go there after I have my girlfriend back. Please, im begging you." at lumuhod pa sa harap ko ang kambal ko? Para dun luluhod tlaga sya? What the!

"It's not easy as that, but... Will dad kill me if he learned that i'm pretending as you?" haaay, bkit ba kasi gusto pa sya dun pag-aralin ni dad eh.

Yes, nasa Philippines ang dad namin hbang kami ng kambal at mom ko ay nandito sa Seoul.

Pure Korean ang dad ko but Pure Pinay naman ang mom ko at sya ang kasama namin sa paglaki kaya maalam kami magtagalog.

Ang fishing at farm or let's say "agricultural business" kc ng dad ko ay nasa Pilipinas kung saan nya unang minahal ang mom ko. Sweet.

Pero ngayon gusto ng dad namin na dun mag-aral ng college sa Pilipinas si Kuya para sa isang industrial school?

(A/N: Unang lumabas si Jae Hi kaya kuya ang tawag sa kanya ni Jae Hee)

"Jae Hee, please. Ngayon lang ako hihingi ng favor. Hndi ka naman lugi sa gagawin mong pagpapanggap eh!" kuya

"Ha? Bkit naman?" naubusan na kami ng English. hahaha!

"Dahil ang favorite at idol na idol mong Korean actor at model sa Pilipinas ay sa KISS din mag-aaral!"

KISS stands for Korean Industrial Social School. "

"Huwatt? Ibig sabihin, hndi ko lang sya makikita in person? Magiging schoolmate ko pa sya! Matutulungan ko syang bumalik sa pag-aartista!" at nagtatalon-talon ako.

"Absolutely! So pumapayag ka nang magpanggap na ako for 3 months? I mean, to pretend as a boy?"

---

Ayan, sana po ngustuhan at magustuhan nyo pa.

Sana basahin nyo po ah hanggang matapos.

Binura ko nga pala yung ibang stories ko, wala naman kcng kwenta yung iba.

Sino gusto magpadedicate?

Basahin nyo rin po My 3-in-1 Boyfriend.

Haba ng A/N ko. Oh sya, click nyo po chapter 1 ha!

MARAMING MARAMING SALAMAT.

To My Beautiful You (A Wattpad fanfic version of To The Beautiful You) ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon