[GOO JAE HI's P.O.V.]
Ang ganda ng gising ko! Pero bkit wala na agad si Tae Joon sa kama nya? Hmmm.
"Bago mo gamitin ang cr, siguraduhin mong may sarili kang sabon, toothbrush, towel at shaver. Ayoko ng may kahati." yay, nakasulat sa sticky note na nakadikit sa pinto ng cr. Siya kaya nagsulat nito? Baket? May personal things naman ako ah!
"Bawal pakialaman ang table ko." ack! Sticky note na naman sa mesa nya. Titignan ko sana ang picture nya eh.
"At wag na wag kang magbabalak kausapin ako. Yan ang rules sa room KO." ugh! Pati sa pinto palabas ng room meron?
Yeah! Naka-uniform na ako't lahat lahat. Excited na sa first day of school ko dito sa KISS!
"Hi!" >"Hello!"
"You Look good." >"Thanks!"
Mukhang mababaet naman ang mga students dito.
Kahit lalake silang lahat.
"Aray!"
"Hoy freshmen! Waaaa!"
"Aah!" ang sakit, pinagbababato ako ng papel ng mga mukhang asungot na lalake dito. -___-"
"Ano ba?" at inagaw bigla ng isa ang bag ko. "Hoy ibalik mo bag ko!"
*RUN* *RUN* *RUN*
Pak!"%#*]
Nadapa pa ako.
"Ibalik mo sabi bag ko eh!"
"Habulin mo muna ako!:P"
*Run ulet!*
Ya! Yaya! Pak! Bogsh!
Hmmm, akala nya hndi ako mrunong magkarate? Neknek nya!
"Arrgh! Wala na yung gamit ko. "
Ack! Binutas nya yung ilalim ng bag ko, wala na akong gamit. Nasan na?
Hanapin mo Jae Hi! Malapit ka nang ma-late sa klase.
Hanap pa.
"Here. Masyado kasing papansin.tss" iniabot ni Kang Tae Joon ang mga nahulog kong gamit.
"A-ah.hmm, salamat!"
"tsss." and he smirked and go away!
Di bale, atleast nakita ko na sya. hehe
Aaarrrgggh! Nakalimutan kong nasa ilalim nga pala ako ng puno ng duhat!!!
Guess what? Nalaglagan ang white uniform ko ng isang bunga at ack! Mantsang mantsa! Oh my, ang malas ko naman.
Hala! 7:15am na! Late na ako sa first period ng klase!
.
.
.
.
.
.
"So?" -Teacher Lee, ang teacher na pagkaganda-ganda
"Hmmm. O_o" lagot! Ang sama ng tingin ng teacher.
"Ah-ahm, professor Lee. Ahmm."
"WHY ARE YOU LATE?!"
Ahem, kagat-labi.
"AND WHY YOUR UNIFORM IS WITH THAT STAIN?
"Prof ..."
"Nevermind. Go inside, we're running out of time." sabi nya bigla kaya nakahinga na ako ng malalim.
BINABASA MO ANG
To My Beautiful You (A Wattpad fanfic version of To The Beautiful You) ON HOLD
أدب الهواة[DESCRIPTION] Magpapanggap na lalake si Jae Hee upang pagbigyan ang kahilingan ng kanyang kakambal na si Jae Hi na pumasok sa isang Industrial School sa Pilipinas bilang pagsunod sa utos ng kanyang ama na nasa Pilipinas ang negosyo. Pumayag sya na m...