Kang Tae Joon's Investigation

179 4 7
                                    

dedicated po ito kay http://www.wattpad.com/user/ilovepiattos hehehe!!!!

sino pa may gusto??? comment lang

[KANG TAE JOON's P.O.V.]

Kailangan kong malaman kung sino ang babaeng yun.

Hanggang ngayon yun pa rin ang iniisip ko hbang nakaupo sa isang bench sa may labas.

"TaeJoon!" punk. Nandito na naman ang lambutin na ito. At may dala pa syang mangga.

"Wae?" tanong ko.

"Namitas ako ng mangga sa puno. Gusto mo?" tanong nya. Hndi ako kailanman kakain ng mangga. Kaya tinabig ko ang kamay nya kaya natapon yung manggang hawak nya.

Sumunod sa nahulog na mangga ang mata ko at napansin ko sa paa ni Jae Hi ang paa na may lace kanina.

Hndi kaya, si Jae Hi ang kausap ni Doctor Jang Min Woo?

Kung tititigan mo si Jae Hi, lambutin sya. Sa tingin pa lang parang napakalambot na nito at wala man lang bakat ng ugat ang kamay. At ang korte ng katawan nya. Tama kaya hnala ko?

Anong gagawin ko para mapatunay ko na babae nga si Jae Hi? Subukan ko kaya sya sa palayan at sa mabibigat na trabaho?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

[GOO JAE HI's P.O.V.]

"Aray. Tae Joon nasasaktan ako." hbang hnihila ako ni Tae Joon at pinagtitinginan kami ng mga students.

"What the? Isang lalakeng iyakin? Halika." sbi nya at pinagpatuloy ang paghila sakin hanggang sa dumating kami sa isang palayan.

"Anong gnagawa natin dito?" tanong ko dhil bigla nya akong binitawan nang patulak kaya natumba ako.

"Nakikita mo yan? Mag-aararo ka."

"Huh? O_O"

"Oo, mag-aararo ka. Bilis."

"Ano, Kang Ta..."

"Kilos! Kapag nagawa mo ang mga pinag-uutos ko, papayag na akong makasama ka sa kwarto."

"Talaga? Sige, gagawin ko!" sbi ko at agad nagpalit ng suot pang-bukid at hnatid ako ng isang matanda sa pagsakay sa kalabaw hbang pinapanood lang ako ni Kang Tae Joon.

Actually kc ...

kc ...

kc ...

kc ...

kc ...

kc hndi ako marunong gumamit nito at magpatakbo ng kalabaw. 

Ano bang dapat kong gawin?

"Maaram ka hit gumamit?" tanong nung matandang nasa baba ko.

Ano daw? Anong salita yun.

"Huh? Di po kta maintindihan." tanong ko.

 "Kung marunong ka daw bang gumamit ng kalabaw na yan?" sabi bigla ng lumapit na nakapangbukid na rin na si Kang Tae Joon.

"Hmmm, sa totoo kc ..." bigla na lang syang sumakay sa at pumwesto sa likod ko't kinuha ang parang latigo dun sa matanda at hnampas na nya ang kalabaw at "Aaaah!" biglang naglakad ung kalabaw. Halos magkadikit kaming dalawa at nakaalalay ang kaliwa nyang kamay sa gilid ko. Ang sweet nya! Napakaswerte ng magiging girlfriend nya.

To My Beautiful You (A Wattpad fanfic version of To The Beautiful You) ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon