Thi phấn
Tác giả: nguyệt vũ ấy
Đổi mới tương quan
Thờì gian đổi mới 2013-2-11 19:51:02 số chữ: 178
Từ quyển thứ hai bắt đầu càng chương tiết mới số chữ từ 3000~3300 điều chỉnh đến 2200~2600, nguyên mỗi ngày một canh đổi thành, ( mỗi ngày một canh, tác giả ngày nghỉ 1~3 càng ), (-. -) ngày nghỉ đổi mới lượng đều xem trạng thái, bởi vì tác giả thân thể không phải là rất tốt. . .
Còn có cám ơn các vị đang nhìn quyển sách cùng giày môn ~ mặc dù có rất ít nhân gửi tin nhắn offline, bất quá ta cũng thói quen các vị thật lớn môn tới vô ảnh đi vô tung phong thái ~ nếu như có thể mà nói ~ mời vải lên phiếu đề cử ~ còn không có cất giấu cùng giày, có thể cất giấu ơ. (~*. *~) cám ơn mọi người.
Học trước cần xem ~ nhất định phải xem ơ.
Thờì gian đổi mới 2013-3-8 20:39:04 số chữ: 308
Độc giả ấn tượng tháng nào cũng không tỏ vẻ gì (⊙0⊙) mọi người hội não bổ, Thượng Đế không ngăn được! Về phần tương lai Complete hậu đích độc giả ấn tượng là cái gì, ai cũng không biết, chỉ có các vị độc giả thật lớn, các ngươi biết.
Bất quá vẫn là trước nhắc nhở sách mới hữu, không nên bị độc giả ấn tượng cho mê hoặc, quyển sách thị huyền nghi thám hiểm sách, mặc dù sẽ xen lẫn điểm cảm tình thượng tiểu nhạc đệm. . . Hắc hắc hắc
Về có độc giả nhắc tới nhân vật chính môn có phải hay không cũng có chút nước mắm, bởi vì tháng nào trước lưỡng cuốn thị cả sách cửa hàng, bởi vì này sách không đến hai tờ "Đệm", tương lai khẳng định đến "Bên lậu", dù sao cũng là người thứ ba gọi. Cho nên này nhất, hai lượng cuốn là dùng Thượng Đế thị giác viết, thay vào cảm khả năng không phải là mạnh như vậy, đọc lấy tới bởi vì nên có chút diễn nghĩa sách cao thị giác độ, bất quá cũng mời kiên nhẫn xem, về phần có hay không cảm thấy tác giả đổi mới qua chậm, trước tiên có thể cất chứa vỗ béo xem, bởi vì chỉ cần còn có độc giả nhìn lại, tác giả nhất định sẽ viết xuống đi.
( trước nghĩ tới đây, sau này nghĩ đến cái gì khác ~ lại thêm đi, cám ơn sự ủng hộ của mọi người, thích các ngươi ~. )
Chương thứ nhất bát quái quan động
Thờì gian đổi mới 2013-1-12 18:26:38 số chữ: 3185
"Ôi ~~~" Tần tiểu hi soi vào gương, thon dài tóc dài đen nhánh, da thịt tuyết trắng, thâm thúy xinh đẹp tròng mắt, đầy đặn tiếu bì đôi môi, toàn thân tản ra nhàn nhạt mùi thơm, sống sờ sờ một cá cô gái xinh đẹp bộ dáng. Tần tiểu hi vốn là cái nam, dáng dấp mặc dù hơi thanh tú, nhược cách nữ sinh ngoại hình còn kém rất xa, Tần tiểu hi sở dĩ biến thành như vậy, còn phải bả thời gian cùng không gian chuyển sang một tháng trước trận kia cũng đấu mộ huyệt trong. . .