<a href=http://www. qidian. com> </a><a> di động dụng hộ mời được m. qidian. com đọc. </a>
Chương thứ mười một quỷ ảnh khói mê
Thờì gian đổi mới 2013-8-20 19:48:00 số chữ: 2403
Leo lên mui xe lỗ đạt thế ánh mắt có chút nóng nảy, hắn dùng một thanh đặc chất xẻng nhỏ, ken két hai cái. . . Xẻng miệng lưỡi tựa như chuôi dao nhọn một loại, đâm xuyên qua mui xe liên tiếp chỗ. . .
"Ta nói, liền hai chiếc xe mui xe còn chưa đủ đi?" Lạc Vũ phủi mục thơ ngữ một cái, theo diện tích mà tính, mấy phe bây giờ tổng cộng có chín người. . . Hai cá mui xe nhỏ như vậy diện tích, nhiều lắm là cũng chỉ có thể vận tải ba người chừng. Hơn nữa còn muốn bảo đảm làm được thiết phiệt bảo đảm năng lơ lửng ở ao đầm thượng, nếu không căn bản là thiên phương dạ đàm.
"Dĩ nhiên không đủ. . . Còn có cửa xe, gầm xe, dù sao có thể sử dụng đều phải dùng tới, nếu không mấy khối da sắt thị không có cách nào lơ lửng ở ao đầm thượng . . ." Mục thơ ngữ nói xong cũng khiến mọi người cùng nhau giúp một tay, bởi vì hoạt động vũng bùn không ngừng suy tính lúc nào sẽ hướng bọn họ "Thân hắc thủ" .
Phá xe bính trang thành thiết phiệt như vậy công trình vĩ đại, Tần tiểu hi cho là ít nhất phải tốn trên nửa ngày, cũng không nghĩ đến kia lỗ đạt thế khí lực lớn đến kinh người, không mấy cái công phu liền đem hai chiếc xe cho chi giải thành da sắt. . .
"Ngươi hảo lợi hại!" Tần tiểu hi sùng kính địa nhìn lỗ đạt thế một cái, cái này mặt trung hậu đàng hoàng dạng to con. Vốn là nàng cho là thế nào cũng không giống là có thể cùng Lạc Vũ, người gầy sánh ngang nhân vật, thực sự có thể cùng bọn họ cũng xưng là "Tam xoa kích" . Đương thời Tần tiểu hi còn có chút không hiểu nổi, cho là này lỗ đạt thế chỉ là bởi vì thành thật, làm việc chăm chỉ, cho nên mới cùng Lạc Vũ, người gầy hỗn đến cùng nhau. Hôm nay nàng rốt cuộc biết, lỗ đạt thế thực lực sâu không lường được. . . Hoa Lạc Vũ hỏi thăm một chút, mới biết lỗ đạt thế lại là đá vụn phái tháo lĩnh Lực Sĩ! Tại trên đường còn là một nổi danh đầu nhân vật, rất nhiều người đều đối với hắn đĩnh kính trọng . . .
"Không ~ không có gì. . . Chẳng qua là phá ~ phá hủy ~ chiếc xe ~ xe mà thôi ~~" kia lỗ đạt thế chậm một nhịp tài triều Tần tiểu hi hồi đáp, nói đều nói có chút cà lăm, nói xong cũng bắt đầu tiến hành kế tiếp bộ phận giải thể công việc.
Không tới nửa giờ công phu, hai chiếc xe da sắt đã bị thích hợp thành một cá dùng da sắt dính thành đại phiệt! Thay vì nói là phiệt, thật ra thì càng tiếp cận với thuyền, dù sao một loại trúc phiệt, dựa vào là chất liệu bản thân sức nổi, mà thiết loại vật này chỉ có thể làm thành đáy bằng tờ giấy trạng, mới có thể giữ vững kỳ có thể hay không tại thủy hoặc chiểu trong đi về phía trước.
"Bất quá, vật này là dùng hồ dính , sẽ không đến một nửa liền giải tán đi?" Tần tiểu hi có chút bận tâm, này "Thuyền" trừ đáy tăng thêm mấy cây đinh ở ngoài, còn lại liền toàn dựa vào hồ. . . Mặc dù là kỹ nghệ dùng keo, nhược nàng nghĩ đến đầu năm nay liệt chất sản phẩm nhiều như vậy, lỡ lần này dùng chính là liệt chất phẩm, vậy thì thật chết không nhắm mắt.