Chương 3.1:
Áo T-shirt màu đen bó sát người bao vây lấy bờ vai dày rộng, cánh tay cùng cơ thể rắn chắc, kể ra người đàn ông này có cả sức mạnh cùng sắc đẹp, tóc vàng tán loạn bao trùm ở trên khuôn mặt tuấn nhã, người say rượu mà cứ như ngủ say. Cho dù chật vật say khướt ngã ở trong hiên cửa như vậy, Cao Tư Đặc vẫn như trước, vẫn là một người đàn ông phi thường hấp dẫn, ánh mắt của Lý Tử Trúc một khắc cũng không thể dời khỏi người Cao Tư Đặc.
Tuy rằng trong căn hộ có máy điều hoà sưởi ấm, nhưng ngủ ở trong hiên cửa cũng sẽ bị cảm mạo, Lý Tử Trúc cố hết sức kéo Cao Tư Đặc đi từng chút từng chút hướng phòng ngủ của anh đi tới, rõ ràng nhìn qua Cao Tư Đặc không cao tráng lắm, như thế nào lại nặng như vậy? Lý Tử Trúc quyết định nếu có cơ hội nhất định phải hảo hảo nghiên cứu một chút!
Cậu thật vất vả mới đem Cao Tư Đặc ấn chế lên trên giường, Lý Tử Trúc liền đi tới nhà bếp pha một ly trà tỉnh rượu, ở cùng với Cao Tư Đặc mấy ngày nay, Lý Tử Trúc rõ ràng hiểu được tập tính của Cao Tư Đặc, chỉ cần quay trở lại căn hộ của bọn họ, mười lần thì có hết tám lần say mông lung, hai lần còn lại thì giống như hiện tại đây – hoàn toàn là say như chết!
Trà pha xong, Lý Tử Trúc bưng vào phòng ngủ của Cao Tư Đặc, gian phòng này thiết kế trang nhã phối hợp giữa hai màu đen trắng, tựa hồ đây là màu mà Cao Tư Đặc thích nhất, Cao Tư Đặc không cho phép bất luận kẻ nào tiến vào khu vực riêng tư của anh, Lý Tử Trúc ở trong căn hộ này đã hơn hai tháng, nhưng đây là lần đầu tiên cậu bước vào phòng ngủ của Cao Tư Đặc, trong căn phòng to lớn này Cao Tư Đặc để vài món gia cụ đơn giản cùng một bộ chiếu phim gia đình đầy đủ, sắc điệu giữa phòng ngủ cùng vách tường giống nhau đều là đen trắng, bốn phía dán đầy những áp phích hình của Cao Tư Đặc hoặc là những cầu thủ tennis nổi danh trên thế giới, xem ra người luôn được mọi người xưng là thiên tài tennis, cũng treo đầy thần tượng của mình quanh phòng như bao người.
"Ô ... khát ..." Cao Tư Đặc nằm ngủ ở giữa giường, không thoải mái tự cởi bỏ quần áo của chính mình.
Lý Tử Trúc chạy nhanh đi lên trước, nâng Cao Tư Đặc nằm hỗn loạn ở trên giường dậy, chậm rãi uy anh uống xong trà tỉnh rượu, ít nhất như vậy thì ngày mai Cao Tư Đặc tỉnh lại cũng sẽ không bị nhức đầu quá mãnh liệt.
"Thật sự là ngu ngốc, cũng không ngẫm lại chức nghiệp của mình là gì, còn thích uống rượu như vậy, mỗi lần uống rượu, rốt cuộc người không hay ho cùng khổ sở cũng chính là anh, xem buổi sáng ngày mai anh như thế nào giải thích cùng huấn luyện viên ..." Nhìn bộ dáng say rượu đến thất thần của Cao Tư Đặc, Lý Tử Trúc có thể tưởng tượng bộ dáng Cao Tư Đặc cau mày bị huấn luyện viên của anh không ngừng quở trách vào buổi sáng ngày mai.
Lý Tử Trúc vừa nghĩ liền cảm thấy vừa tức giận, lại vừa buồn cười, tuy rằng trong miệng không ngừng oán giận, nhưng trong lòng luôn cảm thấy có một điểm ngọt ngào thản nhiên, bởi vì hiện tại chỉ có cậu mới có khả năng làm bạn cùng chiếu cố Cao Tư Đặc, đây là chuyện mà những người khác không thể làm, Lý Tử Trúc cậu là người duy nhất có thể hưởng lạc thú ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân ái, ta muốn ly hôn! (bản copy)
Non-FictionTác giả: Hiên Hiên Vu Vu Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, tuyển thủ tenis công vs luật sư thụ, có chút ngược, HE. Dịch : QT Edit : Nấm Rơm ^^ https://thientran7250.wordpress.com/2011/02/28/than-ai-ta-mu%E1%BB%91n-ly-hon-hien-hi...