5 - 6

62 3 0
                                    

chương 5.1

Phiên toà mở rất trễ, một số gần như đến đêm khuya mới kết thúc, Lý Tử Trúc mang theo một thân mỏi mệt trở lại căn hộ, khi đang muốn lấy chìa khoá ra thì cửa lại mở ra ...

"Ách... Cao Tư Đặc, sao anh còn chưa ngủ?" Rõ ràng nhớ rõ ngày mai anh có một trận tennis phải đấu, như thế nào còn chưa ngủ, lại mặc quần áo đi đường.

"Tử Trúc, em rốt cuộc đã về, anh nghĩ đến em ở trên đường xảy ra chuyện gì, đang muốn đến công ty luật tìm em!" Vẻ mặt Cao Tư Đặc rất lo lắng.

"Xì...." Lý Tử Trúc cười một tiếng, "Em trừ bỏ phải tăng ca vì vụ án của Y Lệ Toa Bạch ra thì gần đây em còn có thể làm gì nữa đâu?" Tuy rằng mệt chết đi được, nhưng trong lòng Lý Tử Trúc tràn đầy hạnh phúc, người yêu rốt cuộc cũng đã bắt đầu hưởng ứng tình cảm của mình, hơn nữa còn quan tâm mình, lo lắng mình về nhà muộn, Lý Tử Trúc cơ hồ bị cảm giác ngọt ngào này bao phủ. Mặc dù trong lòng cậu vẫn có một nơi nho nhỏ không ngừng cảnh cáo cậu: Cao Tư Đặc hiện tại đối tốt với cậu là vì muốn lợi dụng cậu, nhưng lý trí không thể đánh bại tình cảm, nơi cảnh cáo nho nhỏ kia bị lòng tràn đầy ngọt ngào cắn nuốt không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

"Anh đương nhiên quan tâm em, buổi sáng khi em đi làm, em không có nói là em sẽ về nhà muộn, hiện tại đã là 1 giờ sáng, từ lúc 10 giờ tối anh đã bắt đầu ngồi ở sofa nhìn kim giây, kim phút, kim giờ chuyển vòng, xoay chuyển vòng càng nhiều, trong lòng bất an lại càng lớn ...." Cao Tư Đặc kéo Lý Tử Trúc vào nhà, đem cậu ôm thật sâu vào trong lòng mình.

"Cao Tư Đặc ..." Lý Tử Trúc nhỏ giọng gọi tên Cao Tư Đặc, được người yêu gắt gao ôm lấy, cảm giác này đánh thắng hết thảy mọi thứ, hy vọng thời gian có thể vĩnh viễn dừng lại tại thời khắc này.

"Em yêu, nếu ngày mai anh không có trận đấu, còn em không phải thay Y Lệ Toa Bạch biện hộ vụ kiện chết tiệt kia, hiện giờ anh thật muốn yêu thương em một phen...." Cao Tư Đặc hôn môi Lý Tử Trúc.

[Mẹ nó, gần đây có phải hay không bị trúng bùa chú của người quái dị này, Cao Tư Đặc ta cư nhiên chính mình có thể hôn cậu ta một cách thân mật cùng hào hứng, hơn nữa càng ngày càng cảm thấy đôi môi đỏ mọng này rất mềm mại, thơm ngát cùng ngọt ngào, không giống môi của phụ nữ có mùi của son phấn rất khó chịu....]

"Ô....ô...." Lý Tử Trúc thật vất vả từ trong hôn môi của Cao Tư Đặc giãy dụa đi ra, mặt cậu đỏ bừng, dùng sức hít thở không khí, Cao Tư Đặc hôn nhiệt tình làm cho cậu hít thở không thông.

"Thực xin lỗi, Tử Trúc thân yêu, anh hơi bị kích động .... Đợi hết thảy sự việc đều chấm dứt, anh nhất định phải hảo hảo ôm em ...." Cao Tư Đặc cố gắng kiềm chế dục vọng đang trào lên trong người, đem Lý Tử Trúc đang còn rất ngượng ngùng đưa vào phòng cậu, hơn nữa còn lưu luyến không muốn rời đi, trời biết, nếu còn ở chung với Lý Tử Trúc một chỗ, anh nhất định sẽ không nhịn được mà đem cậu áp đảo lên trên giường, hung hăng yêu thương một phen.

[Nga ... Trời ơi, Cao Tư Đặc, ngươi là tên ngu ngốc, ngươi nhất định là ăn nước miếng của người quái dị kia nên trúng độc rồi, cư nhiên chỉ hôn môi cậu ta mà đã nổi lên dục vọng không thể khống chế được.]

Thân ái, ta muốn ly hôn! (bản copy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ