7 - 8

68 3 0
                                    

7.1

Sau khi án ly hôn của Y Lệ Toa Bạch kết thúc, tình cảm giữa Cao Tư Đặc cùng Lý Tử Trúc lại càng trở nên ngọt ngào, cũng không giống như trước đây Lý Tử Trúc đã nghĩ – chính mình sau khi mất đi giá trị lợi dụng sẽ mất đi Cao Tư Đặc.

"Tử Trúc, xem đây là cái gì?" Mai Lý đem hai tấm phiếu màu đỏ đặt ở trên bàn làm việc của Lý Tử Trúc.

"A, là vé xem giải tổng hợp tennis, không phải đều đã bán hết rồi sao?" Tuy rằng Cao Tư Đặc bị thất bại vài trận ở bản đầu, nhưng fan hâm mộ của anh cho tới bây giờ vẫn rất ủng hộ anh, chỉ cần trận nào có anh tham gia, thì vé trong vòng 3 ngày sẽ bán hết! Các tuyển thủ khác không thể so sánh với Cao Tư Đặc về sức thu hút.

"Ân... đây là bí mật, dù sao người ta cũng thật vất vả mới lấy được nó từ trên tay người khác đến a!" Mai Lý giương đôi mắt mong chờ nhìn Lý Tử Trúc.

"Vất vả cho cô! Này làm cho tôi rất cảm động...."

"Tôi biết nhất định anh sẽ cảm động mà, haha.... Tôi là người hiểu rõ anh nhất mà, ngày mai chúng ta cùng đi đi!" Mai Lý nhiệt tình ôm Lý Tử Trúc.

"Được..." Biểu tình trên mặt Lý Tử Trúc tựa hồ có điểm xấu hổ, nhưng Mai Lý quá hưng phấn nên không có phát hiện ra Lý Tử Trúc khác thường, trời biết ... cậu có vé mời khu vực VIP, là đêm qua Cao Tư Đặc tự tay đưa cho cậu.

"Tôi biết anh nhất định sẽ rất vui mà, đây là vé khu vực 5, buổi sáng ngày mai chúng ta gặp nhau ở trước cửa khu vực 5 đi!" Mai Lý giống như con chim nhỏ khoái hoạt hót líu lo, vui vẻ nhảy nhảy ra khỏi văn phòng của Lý Tử Trúc.

"Mai Lý..." Nhìn người bạn tốt kiêm trợ thủ đắc lực Mai Lý vui vẻ nhảy ra khỏi văn phòng, Lý Tử Trúc thật sự không nở phá hư tâm trạng vui vẻ của cô ta .... Nhìn tấm vé Vip trong túi, tâm của Lý Tử Trúc rất đau, cư nhiên có thể ngồi ở nơi gần sân đấu để có thể nhìn rõ Cao Tư Đặc, thế mà hiện tại lại ... ô ... Lý Tử Trúc rất muốn khóc lớn lên ....

Chạng vạng tối, Cao Tư Đặc một thân đầm đìa mồ hôi mang theo bao tennis tiến vào căn hộ, vừa mở cửa nhà đã ngửi được từng đợt thơm lựng, nguyên bản Lý Tử Trúc tan sở sớm về nhà, vì anh mà chuẩn bị một bàn thức ăn phong phú.

"Anh đã về ...." Buông đồ trong tay xuống, đi vào phòng bếp, quả nhiên nhìn thấy một thân ảnh đang bận rộn, trên mặt không tự giác mà lộ ra một tia mỉm cười, từ sau khi quan hệ của Cao Tư Đặc cùng Lý Tử Trúc trở nên tốt đẹp, sinh hoạt cá nhân của anh thu liễm đi rất nhiều, toàn tâm toàn lực lại một lần nữa thả ở trên sân bóng, hôm nay sau khi khoá huấn luyện chấm dứt, giáo luyện nói anh đã trở lại là anh trước đây, về trận đấu ngày mai, chỉ cần anh đánh hết sức mình thì nhất định không có vấn đề.

"A... anh đã về, anh tắm trước đi, tắm xong là có thể lập tức ăn cơm .... A .... Không được lấy tay bốc, thực bẩn, cẩn thận ăn vào sẽ đau bụng ... còn có cẩn thận nóng ..." Nhìn thấy Cao Tư Đặc lấy tay bốc một khối thịt vội vã đưa vào miệng, cậu hét lên nhưng .....

"Nóng ... nóng ...." Cao Tư Đặc một bên dùng sức nhai miếng thịt trong miệng, một bên kêu nóng ... nóng ... loạn cả lên ......

Thân ái, ta muốn ly hôn! (bản copy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ