3

6 0 0
                                    

Laureen's POV


Nakakainis. Grabe yung combo eh. Ang pangit ng gising ko! Andun na yung moment eh. Yun na yon eh. Nafefeel ko na eh. Tapos, hay!

Flashback

"Ginulat mo rin ako sa pagdating mo sa buhay ko"

Kinilig yung buong pagkatao ko sa sinabi niya. Plus yung ngiti niya, heaven!!!! Pwede na kong madeds!! Ay joke lang pala, I want to live.


*tok* *tok* *tok*



Huh? May kumakatok?



*tok* *tok* *tok*



"LAUREEN!"


Napalingon ako para hanapin yung tumatawag sa akin. 



"Laureen!!!! GISING NA!!!!!"





Napadilat ako at palihim na minura kung sino mang kampon ang gumising sakin sa napakaganda kong panaginip!!!!!!


End of flashback



Ayan! Ayan! Sinong hindi maiinis. Feeling ko magkikiss na kami sa part na yon eh. Tapos may biglang gigising sayo. Nakakainis diba?! Moment na yun eh. Naging bato pa. Hayst! 



"Laureen! Huy! Nilamon ka na ba ng kama mo? O nilamon mo yung kama?" 



Sino ba tong kutong lupa na gumigising sakin?! Ugh!!!! Dali dali akong pumunta sa pinto para buksan ito!



"Ano ba?! Natutulog yung tao e!"



Si Sungyeol pala yung gumising. Siya na nga ung nasa panaginip ko, siya din sumira ng moment. Badtrip.



"Oh ano? Bakit?"


Nakatitig lang siya sakin. Nanlalaki ang mata.


"Ano gigising gisingin mo ko tapos tutunganga ka lang diyan? Ano? What do you need? Is-"



Tsaka ko lang narealize na, nakapantulog lang ako at....









Wala akong bra.


We are INFINITE (Fan fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon