- Cự Giải Cự Giải !! - Song Ngư la lớn,Xử Nữ đã hoàn hồn,mong tìm Cự Giải - Cự Giải,Cự Giải !
- Cũng tại tên Bạch Dương đó mà chúng ta mất Cự Giải rồi ! - Song Ngư tức giận - Tên đàn bà ngu ngốc !
- Hay chúng ta về lớp trước,rồi Cự Giải cũng đến lớp thôi. - Xử nói xong cầm tay Song Ngư đi,hình như cô đang tránh mặt ai đó.
"Dù gì chúng ta cũng chung một lớp,em có muốn cũng không tránh tôi được đâu,Xử Nữ"
Trong khi đó:
- Song Ngư,Xử Nữ.Các cậu ở đâu. - Cự Giải la lớn.
Cô hình như đang gây khó khăn với các học sinh trong trường,ai cũng nhìn cô,thì thầm to nhỏ :
- Cô ta là học sinh lớp S đấy ! - Một cô gái nói nhỏ với bạn mình nhưng cũng đủ để Cự Giải nghe thấy.
- Đừng đụng đến cô ta,cô ta là con của Kayuza lớn nhất đất nước này đấy ! - Một thanh niên sợ hãi.
- Tôi nghe nói học sinh lớp S là quái vật ba đầu đó,chắc cô ta đang đội lốt .
Những tiếng xì xầm quanh tai của Cự Giải,cô mệt mỏi,sợ hãi,muốn trốn khỏi nơi cô đang đứng,chân Cự Giải run lên,cô như muốn khuỵ xuống nhưng có một bàn tay lôi Cự Giải ra khỏi chốn này,mọi lời bàn tán kết thúc,chỉ có những ánh nhìn ngạc nhiên nhìn và cô và anh ấy..
- Anh là ai thế ? - Cự Giải ngạc nhiên.
- ..........
- Sao anh không trả lời tôi ?
- ...........
- Thả tôi ra - Cự Giải hét.
Càng ngày,anh càng nắm chặt tay Cự Giải hơn,Cự Giải đau tay nhưng cố tỏ ra kiên quyết.
- Thả tôi ra !!! - Cự Giải dứt khoát,dùng tay hất ra,đứng lại nhìn anh.Anh ta ngạc nhiên nhưng vẫn giữ cái bộ mặt lạnh băng ấy,tiến lại cô nhẹ nhàng rồi dồn cô vào một gốc tường,giọng nghiêm nghị nói :
- Tôi đang giúp cô,nếu như cô không muốn thì cứ chôn chân ở đó đi !.
- Tôi.....Nhưng tôi không cần anh giúp,tôi không quen biết gì anh,đừng cố tỏ ra thân thiết với tôi ! - Cự Giải dù sợ hãi nhưng cố tỏ ra bình tĩnh.Những ánh mắt đang dồn về cô và anh.
Thiên Yết ngạc nhiên,hoàn hồn nghĩ " Mình đang làm gì vậy?".Nhưng anh vẫn giữ vẻ mặt lạnh băng đó,đấm mạnh vào tường,tay chảy đầy máu ra,anh la lớn :
- Nếu như có người giúp cô,đừng có bắt bẻ họ mà hãy tỏ ra cảm kích đi ! Đừng tưởng nhà cô làm Kayuza là ngon lắm !
Cự Giải vẫn giữ vẻ bình tĩnh,nhìn bàn tay đang nắm chặt đấm vào tường để rồi máu chảy đỏ cả bàn tay,cô như muốn trốn tránh,sợ hãi đang bao trùm lấy cô.Không để cho Cự Giải nói thêm,Thiên Yết rút tay ra,đi thẳng về phòng y tế trong sự ngạc nhiên của bao người,Cự Giải khuỵ xuống,mất hồn...
Trong khi đó Song Ngư và Xử Nữ :
- Aishhhhhh,cái trường gì đâu,rộng quá ! - Song Ngư thở dài.
- Mệt quá,hay chúng ta nghĩ một lúc đi.- Xử Nữ lên tiếng.
- Ờ.... - Song Ngư mệt mỏi.
- Mà Xử Nữ,có ai đang nhìn chú.....- Song Ngư chưa kịp nói xong thì Xử Nữ đã lên tiếng.
- Song Ngư,cậu đi trước đi,mình có chuyện với cậu ta,mình sẽ theo cậu kịp. - Xử Nữ nhỏ nhẹ.
- Ừ,thôi tớ đi nha ~ - Song Ngư vui vẻ nhưng trong lòng rất lo lắng.
Đợi Song Ngư đi khỏi,Xử Nữ lên tiếng:
- Ma Kết,anh muốn gì ? - Xử Nữ hỏi.
- ..................
- Nói đi,anh muốn gì,theo chân tôi đến Castronia,anh muốn gì ? - Xử Nữ hét lớn.
- Không muốn gì cả ? - Ma Kết nhẹ nhàng nói.
- Không muốn gì ? Anh sai người giết chết mẹ tôi,thiêu đốt nhà tôi đang ở ? Chỉ vì hận bố tôi mà mẹ tôi phải chết !Anh còn tính người không Ma Kết ! Nói đi !Nói đi ! Anh đến đây để giết hết bạn tôi à ? đồ cầm thú ! Anh mất hết nhân tính rồi !Biến đi biến đi,tôi ghét anh,tôi hận anh biến đi ! - Xử Nữ khóc,la lớn.
Ma Kết không nói gì,anh chỉ lẳng lặng bước đến bên Xử Nữ,lau nhẹ nước mắt cô rồi áp lên đôi môi nhỏ nhắng đang run đấy một nụ hôn nhẹ nhàng,ướt át......
.
.
.
.
Chap này hơi ngắn,nhưng chúng ta có thêm 2 nhân vật mới là Thiên Yết và Ma Kết nha.Tối nay hoặc ngày mai có thêm nha mấy friends ! Thân
AndrePhng
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao:Castronia And Love
FanfictionTác giả : Andrephng Độ tuổi : 12+ 12 con người với 12 tính cách khác nhau,liệu họ có thể thành bạn và tốt nghiệp được không ? Và tại sao họ phải tốt nghiệp ? Ở trong ngôi trường này liệu cái tình cảm mông lung tuổi học trò có nảy nở và "đâm chồi kế...