- Haizzz....Party !!! - Thiên Bình duỗi người la lớn.
Xử Nữ im lặng không nói gì,chỉ đọc sách.Thấy vậy Thiên Bình bỗng đứng dậy,cầm quyển sách của Xử Nữ vứt lên giường của mình.Xử Nữ cảm thấy khó chịu,muốn nói nhưng không nói được vì bị Thiên Bình chặn môi rồi.
- Cậu có tham gia bữa tiệc không đó ? - Thiên Bình hỏi.
- Kh..... - Xử Nữ chưa kịp nói gì đã bị Thiên Bình lôi đi chuẩn bị.
Thiên Bình thử váy cho Xử Nữ,trang điểm,búi tóc,mang thử giày...Xử Nữ bị quay như chong chóng.Thoáng cái đã xong.Thiên Bình thấy thật ưng ý.Bèn nói :
- Cậu không muốn thì cũng phải đi thôi !! Tớ sẽ gọi các bạn khác !! - Thiên Bình vui vẻ nói.
Xử Nữ chưa kịp nói gì thì Thiên Bình đã đi mất rồi.Cô quay mặt lại,thấy mình trên chiếc gương bàn trang điểm.Xử Nữ sờ mặt mình,cô biết cô cũng thích làm đẹp,thích điệu như bao cô gái khác....Nhưng....Cô không thể nào làm được...Vì chuyện gia đình...Mẹ cô bị sát hại khi lên nhận giải thưởng Bộ đôi ăn ý trong Bất Động Sản nhất Thế Giới cùng bố cô...lúc đó cô chỉ mới học cấp 2...nhưng cô biết rằng người sai những tên sát thủ giết mẹ cô chính là Ma Kết.Bố mẹ anh ta đã thù hằn với gia đình cô nhiều năm rồi,chính gia đình anh ta sát hại mẹ cô !! Chính anh ta !!
Xử Nữ tức giận nắm chặt tay,mắt cô rưng rưng,cô hận Ma Kết.Cô ghét anh ta,tại sao anh ta lại ở trong cuộc đời của cô,tại sao ???
Xử Nữ khóc,những dòng lệ tuôn như suối,nhìn cô lúc này thật diễm lệ,thanh thoát,cô như thiên thần bị tổn thương,trái tim không thể nào hàn gắn lại được nữa......
Nghe thấy tiếng tụi con gái,Xử Nữ quệt đi nước mắt.Thiên Bình mở cửa ra,dẫn theo đám con gái nhí nhố lăng xăng hào hứng cho bữa tiệc.Xử Nữ cố gắng cười gượng,cô chỉ có thể cười mà thôi..
- Xử Nữ xênh quá !! Thiên Bình sao cậu làm hay thế ! - Song Ngư nhí nhố.
- Tớ mà lị,chuyên gia trang điểm đang ở trước mặt mấy người đây. - Thiên Bình phồng mũi.
- Thôi tự sướng đủ rồi,bắt t vào việc thôi!! - Cự Giải nghiêm túc.
Sau một hồi quậy phá,vẽ mặt......blah...blah....blah...Cuối cùng 5 sao của chúng ta cũng chuẩn bị xong cho buổi tiệc.
- Ố ố ố,hôm nay bà đây sẽ "câu" các chàng trai về cho xem !!! - Nhân Mã nhảy nhót.
-Còn tui sẽ chén hết đồ ăn ở bữa tiệc cho mà xem !!! - Kim Ngưu nhảy nhót theo.
- Thôi,chúng ta đi ra sảnh đợi các anh chàng kia nào ! - Xử Nữ nói.Trong khi đó các anh chàng của chúng ta thì sao ?
Không ai bảo ai,tự chuẩn bị hết rồi !!!
6 sao nam bước ra với ánh hào quan rực rỡ.
Thiên Yết khoác lên mình một bộ vest đen cùng đôi giày đen nốt.
Ma Kết thì khác với Thiên Yết,anh vận một bộ vest màu xám tươi,đôi giày màu đen được đánh bóng kĩ.
Bạch Dương thì chuẩn bị một bộ vest màu trắng ở trên vai phải có các hoạ tiết sắc sảo cùng với đôi giày trắng trơn.
Song Tử đào hoa,anh vận một bộ vest màu xanh dương hơi bạc cùng một đôi giày đen.
Bảo Bình nhà ta thì màu xám bạc thẳng tiến cùng đôi giày đen đánh bóng kĩ.
Có vẻ các anh chàng nhà ta chuộng màu đen nhỉ !
Còn các cô gái thì sao ? Tất nhiên là không thể thua kém rồi !
Nhân Mã tuy lùn như cô chuẩn bị cho mình một bộ váy màu vàng kem xoè rộng với đôi giày cao gót màu trắng.
Song Ngư thì như một nữ thần,cô diện một bộ vai hơi hướng Hi Lạp và đôi giày sandan có dây quấn chân như các cô gái Hi Lạp thời xưa.
Xử Nữ thì diện một bộ váy ôm dáng màu trắng có các hoạ tiết bắt mắt dài tới đầu gối và có đường xẻ tới đùi.Cô mang một đôi giày cao gót màu đen trơn.
Kim Ngưu tuy ham ăn nhưng vẫn không bỏ lỡ cơ hội này để thể hiện mình.Cô mặc một bộ váy màu vàng chanh xếp tầng cùng với đôi giày vàng chanh nốt.
Thiên Bình thì rất thời trang,cô diện một bộ váy phồng gấp đuôi màu đen trang nhã cùng đôi giày đen nốt.
Cự Giải vận một bộ váy đỏ sáng không dây cùng với đôi giày cao gót màu đen.
- Bây giờ làm gì ? - Kim Ngưu hỏi.
- Đi dự tiệc thôi !!! - Bạch Dương phấn khởi.
.
.
.
.
.
Chap tới hơi bị hay à nha ! Khoảng thứ 4 có chap mới,Au học mệt quá !
AndrePhng
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao:Castronia And Love
FanfictionTác giả : Andrephng Độ tuổi : 12+ 12 con người với 12 tính cách khác nhau,liệu họ có thể thành bạn và tốt nghiệp được không ? Và tại sao họ phải tốt nghiệp ? Ở trong ngôi trường này liệu cái tình cảm mông lung tuổi học trò có nảy nở và "đâm chồi kế...