- Cô ấy có lỗi với tôi,dĩ nhiên cô ấy phải làm điều đó rồi ! - Bạch Dương lên giọng.
- Hừ,cậu có phải đàn bà không thế?Nhường nhịn con gái không được à ? - Thiên Yết nhìn đểu.
- Đúng đó,mi là đồ đàn bà,hứ hứ - Song Ngư xen vào.
- Song Ngư cậu ở đâu ra vậy ? Biết tớ tìm cậu mỏi mòn cả chân cả tay luôn không ? - Cự Giải vùng dậy,choàng ôm Song Ngư vì lo lắng.
- Cua con à,tớ xin lỗi,xin lỗi. - Song Ngư cũng ôm lấy Cự Giải.
- Cua con ? - Bạch Dương và Thiên Yết la lớn.
*Tách*
- Hêhhehehe.
Cả lớp tập trung vào tiếng vừa kêu,riêng Song Tử cười khanh khách.
- Tên phá đám. - Thiên Bình trách.
- Các cậu cứ tưởng mình là nam chính ngôn tình nhưng xin lỗi,chỉ là nam phụ bách hợp thôi.Há há - Song Tử phá lên cười.
- Hả,có hai người giống nhau. - Cả bọn há mồm trừ Cự Giải.
Lúc đó,Song Tử đứng lên,choàng vai Song Ngư và Cự Giải,nói :
- Tớ và Cá con là anh em sinh đôi,tớ là anh và Cá con là em,Cua con là bạn từ nhỏ của chúng tớ.
Lúc đó Bạch Dương và Thiên Yết đơ cả người.
- Đúng đó,Tiểu Tử thích Cự Giải đó,đừng đụng vào nha ! - Song Ngư thêm thớt.
- Không,Cự Giải là của tôi. - Bạch Dương và Thiên Yết cùng ôm Cự Giải,cùng đồng thanh nói nhưng ai ngờ rằng,thành ra Thiên Yết ôm Bạch Dương,Bạch Dương ôm Cự Giải,gia đình nhỏ hạnh phúc.
*Tách*
- Há há Há !! -Song Tử ôm bụng cười.
- Cả lớp quay lại nhìn cái đám nhốn nháo đó mà không biết có thêm một thành viên xuất hiện.
- Cô kia !!! - Sư Tử hét.
Ai cũng quay lại nhìn,lại có kịch hay để xem mà.
Sư Tử hùng hổ cầm tay Song Ngư,lôi ra ngoài.
Bên trong nhìn ra ngoài,rồi lại nhìn cái đám nhí nhố trong lớp.
- Thả tôi ra !! - Cự Giải vùng vằng hất của người Bạch Dương ra.
Thiên Yết cũng "đá" Bạch Dương ra ngoài,ngồi lại đúng vị trí của mình.Anh ngước lên,lại nhìn đểu Bạch Dương,ý muốn nói chỗ này là của tôi.
Bạch Dương cũng không kém,cầm tay Cự Giải ra bàn khác ngồi.Bị cầm tay bất ngờ,Cự Giải muốn hất tay ra nhưng Cừu nắm tay quá chặt,trúng tay cô bị Thiên Yết nắm bầm,Cự Giải đau tay quá,không biết phải làm sao thì Thiên Yết đứng dậy cầm tay kia của Cự Giải,cầm tay bị cầm của cô hất mạnh,Cự Giải thấy thế,chỉ nói lí nhí.
- Cả..m..Ơ..n
Thiên Yết nhìn xuống thấy Cự Giải nằm lọt thỏm trong vòng tay của mình,anh bất giác cười.Nụ cười ấy rất đẹp,lại còn toả nắng,khiến cho Cua Con nhà ta đỏ mặt.
Thấy tay mình không có cảm giác gì,Bạch Dương quay lại thì thấy cảnh Thiên Yết một tay cầm tay Cự Giải,một tay thì đỡ cô,còn môi thì.....áp lên cái môi nhỏ nhắn ấy một nụ hôn,Thiên Yết nhìn Cừu ta,tỏ vẻ đắc thắng.Nhưng Cừu ta đâu có thua,anh toang giật lấy Cự Giải,ôm cô sâu vào lòng và luồng tay qua eo Cự Giải cuối xuống hôn thắm thiết.Cự Giải như quay vòng vòng,không biết gì cả chỉ "hưởng thụ" thôi.Thiên Yết nhìn với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống,anh cầm tay Cự Giải nhưng Bạch Dương biết trước,anh ôm cô chặt vào lòng và cầm cánh tay cô như muốn giật lại.Đúng lúc đó thì Nhân Mã bước vào,cô như cô nít đấy.Bảo Bình thấy Nhân Mã tưởng đứa trẻ nào lạc vào lớp mình,chạy lại hỏi,mặc kệ đám nhí nhố kia.
- Em bị lạc hả ? - Bảo Bình vui vẻ hỏi.
- Có chuyện gì thế ? - Nhân Mã hỏi.
- Không có chuyện gì đâu,mà sao em mặc đồng phục trường Castronia ?
- Tại vì tô.... - Chưa nói xong thì Nhân Mã bị Bảo Bình nhấc bổng,tiến về phía bàn ngồi.
- Chắc tại vì mẹ em làm trong trường và thấy em đáng yêu quá đúng không ? - Bảo Bình vừa nói vừa bẹo má Nhân Mã.
- Hả...hôi...ha......( Thả tôi ra)...Hôi Hông ....hải....hon...hít ( Tôi không phải con nít)....Hả ra...hả...... - Nhân Mã bị bẹo má nên nói như con nít tập nói.( Đáng yêu ghê)
- Hê....Dễ thương quá,cho anh ôm cái nào.! - Bảo Bình choàng ôm Nhân Mã nhưng có cái gì mềm mềm ở ngực mà con nít đâu...có....đâu....
.
.
.
.
To be countinue.....
.
Chap sau mới có chuyện nha.....
AndrePhng
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao:Castronia And Love
FanficTác giả : Andrephng Độ tuổi : 12+ 12 con người với 12 tính cách khác nhau,liệu họ có thể thành bạn và tốt nghiệp được không ? Và tại sao họ phải tốt nghiệp ? Ở trong ngôi trường này liệu cái tình cảm mông lung tuổi học trò có nảy nở và "đâm chồi kế...