PART 2

7.8K 44 5
                                    

 52|51. || gia

Nguyên khanh cờ hưng bị câu dẫn, nơi nào liền có thể thoải mái như vậy buông tha đâu, đưa ánh mắt quét về phía đang ăn nho Lâu Triệu Vân, chỉ thấy đối phương vội vàng đứng lên đến đem lắc đầu cùng trống bỏi dường như.

Nguyên khanh chán nản.

Đang muốn thu thập bàn cờ mất hứng mà về, lại nghe thấy một cái nhược chất um tùm thanh âm:

"Nguyên công tử, nếu không, ta bồi ngươi hạ đi."

Nhìn lại, liền gặp cái kia xinh đẹp động lòng người Tiết gia cô nương, vẻ mặt nụ cười nhìn chính mình, trong tay nâng một hộp bạch tử, lúm đồng tiền như hoa, đôi mắt đẹp sáng sủa, trong lòng vừa động:

"Tiết cô nương sau đó cờ?"

Tiết Tú thẹn thùng gật gật đầu: "Ân, hiểu sơ một ít, kính xin Nguyên công tử chỉ giáo."

Nguyên khanh kỳ nghệ... Nhận thức hắn người đều biết, nước cờ dở một cái, cho nên bên cạnh bằng hữu rất ít chịu cùng hắn chơi cờ, nhưng cố tình hắn chính là như vậy, không am hiểu cái gì, liền nhất định muốn nghiên cứu cái gì, cờ hạ càng không tốt, hắn liền càng tưởng đem nó hạ tốt.

Khó được gặp tượng Tiết Tú như vậy người, chịu tại kỳ nghệ phương diện nâng hắn, nhất thời đối tiểu cô nương này gia tăng không thiếu hảo cảm, đối với nàng so cái 'Thỉnh' thủ thế, Tiết Tú liền ngồi ở lúc trước Lâu Khánh Vân chỗ ngồi thượng , bình tĩnh lại im lặng chờ đợi Nguyên khanh khởi thủ.

Hàn Ngọc cùng Lâu Triệu Vân gặp còn có cờ nhìn, cũng là cao hứng, dứt khoát mang đồ ăn ngồi vào bên cạnh, một bên nhìn cờ, vừa ăn gì đó, chơi nhi hảo không vui.

*****

Tiết Thần về đến gian phòng sau, vốn là tưởng đọc sách , nhưng là luôn cảm thấy một người quá yên lặng chút, dứt khoát lại trở lại trúc chế án thư phía sau, cử bút vẽ tranh, khả họa vừa mới phác thảo cái hình dạng, liền cảm thấy gian ngoài tựa hồ có cái gì thanh âm, tưởng là Tiết Tú cùng Hàn Ngọc trở lại, liền cầm cán bút đi ra án thư, lại làm cho nàng nhìn thấy một cái vô luận như thế nào tưởng cũng không thể xuất hiện người ở chỗ này.

Bởi vì kinh ngạc, Tiết Thần trong tay bút mắt thấy liền muốn rơi trên mặt đất, ai biết bóng người chợt lóe, lúc trước còn tại bàn ghế nơi đó nhân đột nhiên sẽ đến trước mặt nàng, khom lưng chụp tới, liền đem nàng chi kia bút cấp cứu hạ , đưa đến trước mắt nàng, nói:

"Dọa sợ ?"

Khàn khàn thanh âm tại bên tai vang lên, nhượng Tiết Thần mạnh lại là cả kinh, theo bản năng lui về sau một bước, hỏi: "Ngươi vào bằng cách nào?"

Dùng đầu gối nghĩ cũng biết, tiểu tử này tuyệt đối không có khả năng công khai từ cửa phòng tiến vào, Lâu Khánh Vân nhíu nhíu lông mày xinh đẹp, hai tay ôm ngực, ung dung nhìn Tiết Thần, sau đó dùng cằm cho Tiết Thần chỉ một con đường sáng, Tiết Thần ánh mắt quét về phía phía Nam phiến kia còn chưa kịp đóng lại cửa sổ, nhất thời lại không biết nói cái gì cho phải .

So với Tiết Thần kinh ngạc, Lâu Khánh Vân ngược lại là tự nhiên thực, lướt qua Tiết Thần hướng nàng lúc trước đang tại án thư nơi đó đi qua, cầm lên nàng mới phác thảo ra hình dạng họa tác nhìn nhìn, trước mắt sáng ngời, tự đáy lòng cảm thán nói:

THIỀU HOA VÌ QUÂN GẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ