★ Chương 148
Lâu Khánh Vân ngồi tại bình phong ngoài ghế thái sư uống trà đọc sách, tâm bình khí hòa liền giống như căn bản không biết bên trong tại phát sinh sự tình gì như vậy, chờ đến Lâu Ngọc Tô xong xuôi cho xong việc, kéo quần lên đi ra ngoài thời điểm, Lâu Khánh Vân vừa vặn uống xong một bình thủy, đem thò đầu ra sách vở, thượng hạ ngắm hắn liếc mắt một cái, sau đó mới buông xuống thư, nhếch môi nói:
"Xong ? Chậc chậc, quá mau!"
Lâu Ngọc Tô xoay người sang chỗ khác đối với bức tường, rốt cuộc chống không được ngồi xổm xuống khóc lên, Lâu Khánh Vân đi ra phía trước đá hắn một cước, nói: "Ngươi biết tại đây sự kiện trung, ta tối sinh khí là cái gì không? Không phải ngươi cho ta tìm nữ nhân, mà là..." Lâu Khánh Vân chậm rãi ngồi xổm xuống, đưa tay đặt tại Lâu Ngọc Tô sau gáy chỗ, Lâu Ngọc Tô toàn thân đều cứng lại rồi, sau gáy bị hắn bắt được cảm giác, giống như là bị độc xà cắn như vậy, làm cho hắn không chút nào dám lộn xộn.
Lâu Khánh Vân đặc hữu thanh âm tại hắn bên tai vang lên: "Mà là ngươi không nên tưởng đi tính kế nữ nhân của ta."
Trong tay vừa dùng kình, đem Lâu Ngọc Tô sau gáy toàn bộ chuyển hướng về phía chính mình, Lâu Khánh Vân đối với Lâu Ngọc Tô mặt, từng chữ từng câu nói: "Về sau có việc hướng ta đến! Ta nói không chừng còn có thể bội phục lá gan của ngươi lượng, nếu là còn dám động Tiết Thần cân não, lần sau... Cũng liền không như vậy thư thản!"
Lâu Ngọc Tô thậm chí đã quên mất nói nên nói như thế nào, cứ như vậy bình tĩnh nhìn xem Lâu Khánh Vân đứng lên, đi đến bên cửa, phất phất căn bản không bẩn ống tay áo, mở cửa đang muốn đi ra thời điểm, chỉ thấy Lâu Khánh Vân lại quay đầu hướng hắn nói một câu:
"Nga đúng, ngươi cảm thấy ngươi thi đậu Thám Hoa rất lợi hại có phải không? Nếu không phải là ta hướng Hoàng thượng góp lời, ngươi cảm thấy cơ hội này dựa vào cái gì sẽ dừng tại trên người của ngươi? Cho ta nhớ cho kĩ, ta có thể làm cho ngươi đi lên, cũng có thể làm cho ngươi xuống, sau này xử lý việc trước đều phải trước động động não."
Nói xong như vậy một câu sau, liền không lại để ý tới Lâu Ngọc Tô hoảng sợ chấn nhiếp, Lâu Khánh Vân bước ra cửa thư phòng hạm, Lâu Ngọc Tô nhìn không thấy hắn nhân sau, mới mãnh thở một hơi, dựa vào cánh cửa đứng lên, khả trên tay buông lỏng, còn chưa cài lên quần lót cứ như vậy rớt xuống, hắn cuống quít kéo quần, lại nghĩ tới vừa rồi cái kia bị ép không hề tự ái cảm giác, cắn răng hướng nội gian đi đến.
******
Tiết Thần không yên lòng thay lão thái quân chộp lấy kinh, thỉnh thoảng ngẩng đầu hướng ra phía ngoài đầu nhìn lại, Khấu thị nhìn thấy vài lần, rốt cuộc hỏi:
"Cảm tình ngươi hôm nay không phải đến cho ta chép kinh ? Chờ ai đó?"
Tiết Thần quay đầu nhìn nhìn Khấu thị, sau đó mới ngượng ngùng cười cười, nói: "Không đợi ai, chính là đến cho ngài lão chép kinh thư, biết ngài kẻ lão luyện đau."
Khấu thị nhịn cười không được, nói: "Nếu không tại sao nói không phải người một nhà không tiến một nhà môn đâu? Ngươi nha đầu kia bắt đầu nói chuyện cùng Khánh ca nhi thật là một cái điều nhi, tất cả đều cùng ngoài miệng lau mật như vậy, dỗ ta lão thái bà này nghèo vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
THIỀU HOA VÌ QUÂN GẢ
Teen FictionVăn án : Đời trước hao tổn tâm cơ, làm lụng vất vả một thế, cũng không được một câu ca ngợi! Tuổi còn trẻ liền phó Hoàng Tuyền, không có oán hận, chỉ có hối hận, vì sao muốn vì ngươi ủy khuất chính mình, nếu có thể lại đến một thế, nhất định phải bi...