PART 3

7.9K 44 9
                                    

 ★ Chương 100

Lâu Khánh Vân tự lập tức xoay người mà hạ, lập tức liền có hai cái thị vệ tùy theo xoay người, hai thanh giấy dầu ô che liền chống ra vì hắn che mưa, mà phía sau hắn những thị vệ kia, không chờ hắn phân phó, liền đều xuống ngựa, đội mưa đi đến Tiết gia trước xe ngựa, thay Tiết gia nhân, bắt đầu loại trừ gian nan.

Lâu Khánh Vân đỉnh mưa gió đi lại, động tác không có chút nào ngưng trệ, mây bay nước chảy lưu loát sinh động đi tới Tiết Thần trước mặt, không chút nào che giấu bình tĩnh nhìn nàng một hồi lâu nhi, trên mặt không có biểu cảm gì, nhìn không ra hỉ nộ, nhìn được Tiết Thần đều ngượng ngùng , lại không biết hắn tại đánh cái gì chủ ý, chỉ là thất thần không nói lời nào, sau một lúc lâu sau, Lâu Khánh Vân mới đi đến Ninh thị cùng Tiết thị trước mặt, cung kính làm một vãn bối lễ, Ninh thị cùng Tiết thị liếc nhau, lúc trước cái này Thế Tử nhìn các nàng Thần tỷ nhi ánh mắt, ngốc tử cũng nhìn ra được có vấn đề.

Ninh thị nổi lên tươi cười, đối Lâu Khánh Vân nói: "Thế Tử mau mau miễn lễ, chiết sát chúng ta ."

Lâu Khánh Vân là Thế Tử, xuất thân chính là nhất phẩm, đừng nói chi hắn thân kiêm sổ chức, mỗi một cái chức vụ đều so Tiết gia nhân cao hơn mấy chờ đến, hắn cho Ninh thị hành lễ, Ninh thị chỉ có tránh làm cho, không có sinh thụ đạo lý, cho nên lúc trước Lâu Triệu Vân hành lễ thì nàng là nghiêng người , chờ hắn hành lễ xong, mới xoay người lại.

Tiết Thần từ trước đã nói qua, Lâu Khánh Vân một thân, ở trước mặt người bên ngoài vẫn là thực có thể trang , nho nhã lễ độ, tự nhiên hào phóng, nhẹ nhàng tiêu sái, tuấn mĩ như vậy, từ ngoại hình thượng liền có thể triệt để gọi người thuyết phục.

Chỉ thấy hắn giờ phút này đối với Ninh thị hoàn toàn chính là quả nhiên nghiêm trang: "Lão phu nhân nói quá lời , ngài là của ta trưởng bối, nên thụ cái này lễ mới là."

Ninh thị đích thực không hiểu nổi vị này Thế Tử rốt cuộc là cái gì ý tứ, đang buồn bực là lúc, bên kia xe ngựa phát ra một tiếng vang thật lớn, Lâu Khánh Vân bọn hộ vệ thế nhưng trong thời gian ngắn như vậy, liền đem rơi vào vũng bùn ra không được xe ngựa lấy ra ngoài.

Thuộc hạ đến cho Lâu Khánh Vân bẩm báo, Lâu Khánh Vân gật gật đầu, liền đối Ninh thị các nàng so cái 'Thỉnh' thủ thế, kính cẩn nói: "Lão phu nhân thỉnh, Hàn phu nhân thỉnh..." Rồi sau đó mới nhìn về phía Tiết Thần, thâm thúy trong con ngươi đen tràn đầy là trêu tức cùng thâm tình, ngữ điệu tựa hồ thay đổi một cái nhiệt độ, lại khinh lại hoãn nói một câu: "Đại tiểu thư thỉnh."

Tiết Thần nhìn xem hắn, quả thực không biết nói cái gì cho phải , nàng ngày hôm qua chỉ là để cho Nghiêm Lạc Đông đi nói cho hắn Trường Ninh hầu phủ đến cầu hôn tin tức, nhìn hắn có thể hay không nghĩ một chút biện pháp mà thôi, hắn cái này ngày hôm sau liền đến như vậy vừa ra, đây cũng là muốn làm cái gì nha!

Nhìn Ninh thị cùng Tiết thị ánh mắt, quả thực muốn đem Tiết Thần cho nhìn chui tới đất phía dưới đi , khả Lâu Khánh Vân lại là không hề tự giác, đỡ Ninh thị hướng xe ngựa đi đến, sau đó lại đi theo làm tùy tùng, tự mình đem Ninh thị cùng Tiết thị đỡ lên xe ngựa, sau đó mới xoay người lại, đối Tiết Thần đưa tay ra.

THIỀU HOA VÌ QUÂN GẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ