PART 5

5.3K 43 7
                                    

 ★ Chương 199

Tiết Thần cùng Tiết Tú hẹn xong rồi cùng đi vấn an sắp rời kinh Hàn Ngọc, cũng không phải là đi Vương gia, mà là Tiết Tú sớm vài ngày liền cùng Hàn Ngọc hẹn xong rồi tại Phù Dung viên gặp nhau, Hàn Ngọc sớm liền tại trong nhã thất chờ, Tiết Thần cùng Tiết Tú cùng mà đến, Hàn Ngọc liền cao hứng tiến lên nghênh đón, kéo Tiết Thần thủ, lặp lại nhìn bụng của nàng.

Tiết Thần đem tay của nàng mở ra, nói: "Ngươi cái không lương tâm , hiện tại biết hiếm lạ ? Không cho ngươi nhìn, thời gian dài như vậy, thế nhưng đều không đi nhìn quá ta."

Hàn Ngọc thành thân trước tính tình khiêu thoát, cùng Tiết Thần cũng hợp ý, ba ngày hai đầu liền chạy đi Tiết gia cùng Tiết Thần chơi đùa, nhưng mà thành thân sau, ngược lại là trở nên thành thật cẩn thận đứng lên, giống như cái chân chính khuê tú bình thường, cửa lớn không ra, cửa sau không gần, ngay cả đi thân phóng hữu đều là đi theo nhà chồng bước chân đi.

Nghe Tiết Thần thầm oán, Hàn Ngọc cũng có chút ủy khuất, nói:

"Ai nha, tốt tỷ tỷ, ngươi liền đừng cùng ta so đo , tình huống của ta nói vậy Tú tỷ tỷ cũng đã nói với ngươi , Vương Thao cùng cha chồng đối với ta cũng khỏe, chính là ta cái kia mẹ chồng quả thực là quá giảng quy củ , lại chính phái lợi hại, không thích trong phủ chi nhân leo lên quyền quý, ở trong mắt nàng, các ngươi đều là quyền quý, ngày thường chỉ cần ta ở trong phủ hơi chút phóng túng một chút, nàng lập tức liền đem ta nương cho gọi lên, liên quan ta nương cùng nhau giáo dục, ngươi nói như vậy nàng, ta còn dám ngỗ nghịch nàng sao? Không phải liên quan đem ta nương cũng hướng trong hố lửa đẩy nha."

Hàn Ngọc lời nói nói hợp tình hợp lý, Tiết Thần cũng không hề cùng nàng nói đùa, ba người ngồi xuống sau, Tiết Tú đi bên cạnh tuyển chút điểm tâm, bất quá, cũng chỉ là tuyển mấy thứ mà thôi, Tiết Thần nha hoàn Hạ Châu cùng Tô Uyển từ Vệ quốc công trong phủ tự mình mang theo trà bánh đi lại, Hàn Ngọc không nhìn quá cái này trận thế, đang muốn chê cười Tiết Thần chú trọng, lại bị Tiết Tú ngăn lại, tại bên tai nàng nói vài câu nói sau, Hàn Ngọc mới có hiểu biết, sau đó liền chủ động giúp đỡ Hạ Châu các nàng đặt.

Tiết Tú nhịn không được trêu ghẹo nàng: "Xem đi, nàng mẹ chồng đối với nàng nghiêm khắc cũng không phải là không có lợi , trước đây Ngọc tỷ nhi nơi nào có phần này săn sóc nha."

Tiết Thần che miệng cười cười, phụ họa như vậy đối Tiết Tú gật gật đầu, nói: "Nói giống như là thật sự đâu."

"Đó là." Tiết Tú từ lúc giải quyết cùng Nguyên khanh vấn đề sau, dáng điệu toả sáng, trong lúc giở tay nhấc chân tăng thêm nhu uyển mị lực, Hàn Ngọc nhẹ nhàng tại cánh tay nàng thượng đụng đụng, sau đó mới thầm oán nói:

"Cái gì nha! Tú tỷ tỷ liền biết trêu ghẹo ta, ngươi năm đó cùng tỷ phu giận dỗi thời điểm, ta nhưng cho tới bây giờ không có chê cười quá ngươi."

Tiết Tú không để ý bị nàng yết vết sẹo, có lẽ là hoàn toàn tốt lắm, trả lời: "Hai ta chuyện này khả không giống nhau, tương lai nếu là nhà ngươi Vương Thao muốn nạp thiếp cái gì , ta lại cùng ngươi nói một chút kinh pháp."

THIỀU HOA VÌ QUÂN GẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ