I thought BQK ang mauuna ... eto pala ahhahaha
Dedicated to my karibal kay Babybabes ahahhaha ---------> Faith Daniel
****************************************************************************************
HANS POV
=_____=
Bakit naging kapatid pa ni Zack ang babaeng iyon... iniiwasan ko nga, pero ano ito... kapatid! kambal pa niya... tsk... Baka sa malamang sa malamang na bumuntot ito ng bumuntot sa amin ... Sa hindi pagmamayabang baka sa akin bumuntot ito... Arrrgggg... I don't like her...
Actually, she's cute.. Err aahh Beautiful na rin... bubbly, energetic , Bansot nga lang. i think she's sleeping that time nung nagpasabog ang Diyos ng katangkaran... walang nasalo kahit isa eh... and SHE'S NOT MY TYPE...
Ako? Type ko?, simple lang naman eh, A girl like a Princess... ano ba ang katangian ng isang prinsesa? Mahinhin, hindi bulgar kung tumawa, matalino, Mabait kahit anong katayuan nya, ofcourse beautiful... sino ba namang ang hindi pipili ng maganda, at higit sa lahat, Prinsesang parang babasaging crystal na kayang protektahan ng kanyang prinsepe.... paano nga ba maproprotektahan ang isang babae kung mas matapang pa ito sa lalaki?...
At lahat ng katangian na iyan.. hindi ko makita sa babaeng lumalapit at nag-i-stalk sa akin.... Mas lalong wala ang mga iyan sa kapatid ng kaibigan ko...
Ang babaeng iyon... halata sa kanya ang pagiging magaslaw, minsan ko na syang narinig na tumawa... Tss... Maingay at sakit sa tenga.., . minsan ko na rin syang nakitang may binully... not totally na nananakit... Ang harsh nya lang magsalita sa taong iyon.. at ang pinaka-ayaw ko sa kanya.. o kahit na sinong babae ay yung para sila asong habol ng habol at buntot ng buntot sa kanilang amo... I hate DOG.... bakit ba may ganyang babae, hindi sila makapag-antay na sila ang lapitan ng lalaki.. sabi nga lahat tayo may taong nakatadhana sa atin... hindi naman sila mauubusan ng lalaki...huh.... yan na yan ang kinaiinisan ko sa mga babae... mga walang pagpapahalaga kung anong magiging tingin sa kanila ng iba...
Kung tutuusin ang mga gusto ko sa isang babae natagpuan ko na... Oo ... i found her... Noon... Sabi nila Nobody's perfect but for me, She's perfect.. A beautiful one.. priceless crystal 'coz that crystal is only for me.. her smile na hindi ka magsasawang titigan... her laugh like music in my ear.. her face like an angel, kahit wala itong make-up... pero wala na sya, iniwan nya ako.... but she promised to me na babalik sya... na babalik sya sa akin... at maghihintay ako... hanggang sa kanyang pagbabalik..
I signed....
Tumingala ako sa langit... Nandito ako sa terrace ng kwarto ng room ko... ito ang madalas kong gawin kapag tumatambay ako dito... ang tumingala... mag-isip isip ng mga bagay bagay... hindi ako nagbibilang ng bituin ah, nakakapagod yun...
Napangiti ako... Kahit kailan o saan man ako pumunta, naaalala ko pa rin sya...
"Hey lee, where are you" Sabi ko... habang nakatingala pa rin sa langit..
" You know what, i missed you ... i missed you so much.. Ikaw namiss mo rin ba ako?"
"Naaalala mo pa ba ako tulad ko? kasi ako... lagi kitang naaalala... Ang daya mo kasi eh, hindi ka man lang kumocontact sa akin... miss na miss kita.."
"Lee kailan ka ba babalik? hanggang kailan pa ba ako maghihintay?"
"Alam mo ba, sa school ang daming girl na nag-i-stalk at nahahabol sa akin.. hahahaha I know kung nandito ka.. makakatikim na naman ako sa iyo ng batok dahil mayabang na naman ako... pero Lee minsan lang ito..."
BINABASA MO ANG
Simpleng Tulad Mo (You & I) On-going
Teen FictionIsang babaeng maganda ,Kikay, Maldita (Sometimes), Galawgaw parang kiti kiti,Di Matalino (Pero may alam naman kahit papaano at saka tamad kasi ),Childish , Makulit, Matangkad sa Height na 5 flat.. hihihi.. And Dead na dead Kay Changjo ng teentop at...