Thank you for reading my story. I really appreciate your effort na magkaroon ng time to read it. Dun po sa silent reader ko na halos lahat thank you din po tahaha ☺ Please vote & comment...-----------
Nathan's Pov
I'm kinda weird today, sabi na nga ba hindi ako patutulugin kagabi. Sino bang nagsabi na mahal ko pa si Vanessa, wala na akong maibibigay na pagmamahal sa kanya. She's not deserve for it and she will never. Kung bumalik sya para saktan ulit ako pwes hindi na ako ganun kat*nga tulad ng dati. I learned my lesson.
Naglalakad ako papuntang classroom ng makasalubong ko ang mga mahal kong kaibigan
"What's up men?" Maico talaga napaka agang mambwisit, guluhin ba naman ang buhok ko.
"Sawa ka na ba sa buhay mo, ang dami mong pwedeng galawin, buhok ko pa" nagulat sya sa inasta ko, nakakainis na kasi eh.
"You're so weird, buhok lang yan tol. Mamamatay ka ba pag ginulo yang buhok mo" isa pa'tong si Earl. Tsk.
"Hahaha hanggang ngayon ba hindi nyo pa rin kilala yang si Nathan, di ba nga sabi nya...
"Don't try to touch my hair or I'm gonna kill you.. hahahahaha" aba't sabay sabay pang sinabi ang motto ko.
"Fine, sorry. Hindi na mabiro, at bakit nga ba ganyan ka?" makapagtanong talaga oh. Psh.
"Wala, pagod lang siguro. Tagal din nung naging practice kahapon" palusot ko na lang, baka humaba pa ang usapan.
"Practice daw, sige na lusot ka na" sige lang Earl baka di na kita payagan ligawan yung kapatid ko eh.
"Tara na nga, baka kanina pang andun si Ms. Sandoval. Mapa-office pa tayo" sabi ko na lang
"Wow! May kinakatakutan pala itong si Nathan. Hahaha" hello Maico natatakot din po ako, tao kaya ako. Psh.
"Tara na nga, kanina nyo pang binubully yang si Nathan" buti na lang pinagtanggol ako nitong si Paolo. Bait-baitan.
"Pag hindi nyo ako tinantanan, wag na kayong sumama samin" -_- hahahaha yung mga mukha nila parang nakakita ng multo.
"Halika na tol, libre kita later " haha kakatawa talaga tong mga kaibigan ko, your the best Nathan hahaha.
----------
"Maico, yung usapan natin ha... okay lang sakin kung saang restaurant mo ako dalhin basta ba masarap ang mga pagkain" hahaha magsisi ka Maicoliling.
"Restaurant agad!!? Di pa pwedeng sa canteen na lang" makasigaw naman 'to eh samantalang katabi ko lang naman sya sa upuan.
"Hoy ha! sobra na sa isang araw yang paninigaw nyo sakin. Nakakasira ng eardrums" eh ang lapit ko lang naman, wala ngang space yung upuan namin eh, lalapit-lapit sya sakin para makinood sa phone ko tapos sisigawan lang naman ako.
"Nakakagulat naman kasi yung..." di na nya naituloy yung sasabihin nya dahil dumating na si Ms. Sandoval.
"Good Morning class" si Ms. Sandoval, ang pinaka ayaw ko na teacher, napakasungit kasi.
"Good Morning Ms." bati ng lahat sa kanya syempre with matching tayo pa. Giving respect daw sa mga teacher na tulad nya.
"Okay you may sitdown..." uupo na sana kaming apat ng biglang tinawag ni Ms. yung pangalan namin.
"Maico, Earl, Paolo and especially Nathan.. bakit ngayon ko lang nakita ang mga pagmumukha nyo, we didn't met yesterday"
Psh, syempre hindi naman kami pumasok sa klase mo kahapon. Tsk tsk.
BINABASA MO ANG
Confession of a Two-timer
Novela Juvenil"Two-Timer" Mga hindi makuntento sa isa kaya naghahanap ng iba. May mga tao din naman na nagmamahal ng totoo. Problema nga lang,landiin lang ng iba bumibigay na. Bakit kaya sila ganun? Konting yakap at konting halik lang Aba! nakalimutan nang may Bf...