Chapter 1 - Ordinary

247 5 1
                                    


This is a Fictional story. I'm just inspired to make something that sometimes i imagined after reading Beautiful/Great stories of many authors here and there out of different genre's.

I'm a paranormal fanatic as long as its comedy, adventure, romance, etc.

Well that's it...

ILL JUST TRY making my own werewolf story so here is it.




*******************************************************************************




I open my eyes and look at the clock beside my bed.



"Hmmm"



Exactly 4:00 am


Maaga pa naman hindi pa sumisikat ang araw pero dahil gising na ang diwa ko dalidali na akong bumangon upang maghanda sa aking daily routine.



Well anu pa nga ba? Tulad ng nakagawian automatic na kasi akong nagigising kahit late pa akong matulog sa gabi or rather kahit madaling araw pa man.


Minsan nga nakakaya ko di matulog ng isang araw.



Nakasanayan eh kaya bago pa ako makipaglaban sa gravity ng higaan na alam kong talo din naman, uunahan ko na!


Hah! Isa din kasi ako sa may pa-paybminutes noh?

Pero pagtinamad lang naman!.



Haha pero MIND OVER MATTER lang. Pramis!



Pagkalabas ko ng kwarto... syempre alangan namang pumasok ulit eh di balik ako sa dreamland!

Chill pinapatawa lang kahit korni! Ayoko kaya pagboring! Dahil isa akong masayahing nilalang!.



Obvious ba? Di kayo naniniwala? Ask ninyo pa mga frends ko!



Lolz! Di ko pa pala naipapakilala sarili ko panu pa mga kaibigan ko? So mag e-exercise! muna ako habang nagkwekwento. hah! Kailangan kaya natin yon para healthy and fit.


So anyweiz!


ALL ABOUT ME MUNA!


Hi! I am Rossea Belle Knight a.k.a Rosse sa mga nakakakilala sa akin.


Im 19 years old. May taas na 5'9 -matangkad kaysa karaniwan at maputi.
I have light chocolate brown hair na may paka-golden kapag nasisinagan ng araw na hanggang likod at bluish-green emerald eyes na para daw nangungusap well sabi iyon ni Cristine ah! one of my bestfriends. (^_^)/

Alpha's Daughter in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon