Chapter 4 -Truth

73 1 0
                                    


INCOMPLETE [(please do not read yet)]

I will just post it para di ko makalimutan





10/28/2015 6:00pm

***************************************************

Continuation:


Iniwan ko muna sila sa sala saka ako dumiretso sa kusina at kumuha ng maiinom na Iced tea at baso tapos slice ng cake na gawa mismo sa patissieria.



Hindi ako nawawalan ng stocks ng cake dahil bago ako umuwi ng bahay galing trabaho ay tinitiyak ko na lagi akong may nakahandang masasarap na matatamis lalo pa at isa sa bisyo ko na talaga ang pagkain as my comfort food.



Buti nalang talaga at mabilis ang metabolismo ko sa dami ng pagkain na aking kinakain kaya di naman ako tumataba.


Tuwing may pagkakataon kasi na pare-parehas silang magkasama na tatlo ay automatic na FOOD TRIPPINGs instead na Bar Hopping.



Hindi sa KJ o ano, kasi never ko pang na-try makapasok doon, parehas kami ni Kristine pero si Kim laman iyan dahil meron din siyang set of friends na iyon ang hilig bukod sa amin.



Pero di niya kami pinipilit na mag-Bar kasi sabi niya lagi nalang siya doon kung kaya iba naman ang gusto niyang surrounding unless siyempre gusto namin. 


Which is ilang beses na pinagplanuhan pero di matuloy tuloy.



Sabi nga nila mas mabuti pa ang impromptu kesa planado. Kasi iyon natutuloy pa samantalang kapag nakaplano na ang lahat saka naman nagkakaewan-ewan pag oras na ng lakad.


Matagal tagal na rin silang magkakakilala at ganoon parin ang friendship kahit pa nagkaroon na sila ng ibat-ibang kaibigan sa mga lugar na napuntahan.


Dahil na rin sa mga choices na gusto nila ay hindi sa lahat ng pagkakataon ay lagi may time para sa isat-isa. Kahit ano pa piniling tahakin ng bawat isa ay todo support pa rin at strong kaya nga kapag may nag-aya talagang hindi palalagpasin at duon nagkwekwentuhan at nakikibalita narin.


Kumbaga bonding time!


Lagi ngang tinatanong ni Kim kung ano ang sikreto ko at kung saan ko dinadala ang lahat ng pagkain na kinakain ko.



Pinagkikibitbalikat ko na nga lang minsan. Marahil siya ay kabilang sa FAST ACETYLATORS - iyun bang mabilis ang metabolismo.


Eh sa ano magagawa niya kung pagkain ay hobby niya rin?


Alpha's Daughter in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon