Chapter Eight

5 0 0
                                    

"Hannah?"

"Suprised?" sabi nito

"Who invite you here" tanong ni gabby

"No one but no one can stop me too" sagot naman nito

"I can, if you insult again my name," sabi ni four, oo nga pala, the woman hater is here. Di na nakasagot si Hannah

"Its okay, come and join us" sabi ni Alyson, at ikinagulat naman ng mga kaibigan nya.

"What? She not invited here" malanding sabi ni Gabby, di inintindi ni Alyson si Gabby. Kaya nagpunta na kami sa resthouse na nasabi nila. Two beds in one room. Caine(cane) at Xander, ako at si four, Caleb at si prince. Lilian at Aubrey, gabby and hannah, magisa si Alyson.

"Kawawa ka naman girl" pangaasar ni lilian dito.

"Lumipat ka na lang ng kwarto kung ayaw mo kong kasama" eto nagsasabong nanaman ang magkapatid.

"Girl ako na papalaya ayoko makasama ka" sabi ni Gabby.

"Good to know, makakaalis ka na" sabi ni Hannah. Nang makalabas si Gabby agad itong tumingin sakin.

"Girl" maawang sabi nito. Tumango naman si Alyson.

Hannah's POV

Well mautak ako sa baklang to narinig ko ang pagaaya ng kaibigan nila kaya nakasunod ako sa kanila. Tsaka nung sabihin ko ito sa dad ni chase agad akong pinasama nito.

At ngayon eto nasama ako. Bumaba ako, nakita ko si Chase.

"Babe" tawag ko dito pero di sya tumingin.

"What are you doing here" sabi nya kahit di nakatingin.

"Your dad wants me to come with you eh." sabi ko.

"Ayoko" yan ang sinabi nya. At umalis na.

"There, leave them alone, masaya na sila sa isat isa" si Xander

"No. Never. You know me right? I wil not stop if i dont get what i want" sagot ko sa kanya.

"You will hurt your self" sabi nya sakin

"I will hurt myself if i give Chase to her" sagot ko.

"No. Somebody out there who's looking for you, someday he finds you i swear that is true, he's gonna kiss you, angpd you feel the same, standstill, but somebody out there who will" pagkanta nya. Cute. Ngumiti lang ako.

"But i will not stop" sabi ko

"Somebody out there by rocket to the moon" sigaw nya sakin habang palakad ako sa hagdan. I can stop loving him. Im sorry.

Alyson's POV

"Guise, may bar dito na malapit lang, come and do twist charaught" malanding sabi ni Gabby.

"Okay." sabi ko. Pabalik na ko sa kwarto inaatok kasi ako, nasa hagdan ako ng bumangga kay..

"Xander? Oww" yung ilong ko.

"Oh.. Oh." sabi ni lilian napatingin ako at nakita ko si Chase na nakatingin samin ni Xander, kasi natumba ako bakal na katawan ng taong to kahit muntik na ko mahulog at pahila naman ako ni Xander nun eh.

Umayos na ko ng tayo, ansama kasi ng tingin nya sheet mapapatay na ko ng tingin nya. Lumakad sya paakyat sa hagdan. Di na ko pinansin. Ohkay. Lagot. Hala ka Alyson Cherise Young.

Umakyat na lang din ako sa kwarto namin ni bakla. Salukuyang nagaayos npsya ng susuotin nyang bikini daw pang mamayang gabi beach night pero sa club. Ngayon lang kayo nakarinig ng club na beach night? Bento yan ng author. Yung magandang author. Swimsuit na yellow sakin, sa kanya may pad na napakakapal, na kulay black, bagay sa kanya maputi kasi. Sayang kagwapuhan nyang baklang yan eh hays. Si lilian red naman at kay aubrey violet. Pero pinaglalaban nya purple daw yun. Yung hotties kaya ano mga suot nun.? Charaught ang gwapo gwapo nila.

Im His GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon