Chương 129:: bỏ lỡ?
Chương 129:: bỏ lỡ?
Ngày thứ hai, Lăng Lan hưng trí vội vàng đi lên hư nghĩ thế giới, cấp tốc lựa chọn nàng con thỏ cơ giáp liền đi tới cơ giáp cách đấu quán bên trong, chuẩn bị tìm báo đốm cơ giáp khống chế giả nói cho đối phương cái này tin tức tốt. Nha , nàng rốt cục có thể cùng trụ cột khống chế nói bái bái .
Bất quá nàng rất nhanh liền kinh sợ , nếu có mô phỏng hoạt bát, hoàn toàn có thể nhìn đến con thỏ cơ giáp từ đầu đến chân một trận lay động, mao cốt tủng nhiên .
Nguyên lai, Lăng Lan lúc lơ đãng đánh mở cơ giáp hình ảnh, liền nhìn đến hai cái đại hắc động chính sâu kín nhìn chằm chằm nàng, kia đại hắc động thật sự quá hắc vũ trụ động, nhường Lăng Lan bỗng chốc da đầu run lên.
"Nha , ngươi làm chi nằm sấp ta trước mặt!" Lăng Lan bạo , trực tiếp nhảy lên chính là quyền đấm cước đá.
Chỉ thấy nhất con thỏ thao một căn cà rốt hung hăng gõ để mắt tiền lười nhác quỳ rạp trên mặt đất báo đốm, này phó rất đáng yêu trường hợp nhường chung quanh người mới nhóm thập phần tò mò nhìn đi lại, này trong truyền thuyết thỏ báo tổ hợp lại đang làm sao đâu?
Báo đốm bất đắc dĩ dùng chân trước cùng sau trảo chống đỡ con thỏ khóc lóc om sòm, buồn bực nói: "Đừng giận , ta có việc muốn nói cho ngươi."
Di? Hắn cũng có sự? Lăng Lan ngạc nhiên dừng bản thân cà rốt, đặt ở thỏ miệng ngậm , sau đó trực tiếp ghé vào báo đốm bên người, chờ đợi đối phương nói chuyện.
Báo đốm trầm mặc một cái, có thế này ảm đạm nói: "Ta chính là muốn nói cho ngươi, ta hôm nay phải đi tham gia tốt nghiệp khảo hạch ." Báo đốm nói như vậy, là nói cho Lăng Lan, lúc này đây hắn hội lựa chọn tốt nghiệp cách mở cơ giáp huấn luyện quán, tiến vào chân chính cơ giáp thế giới trung đi.
Báo đốm khống chế giả kỳ thực cảm giác bản thân thật thực xin lỗi con thỏ cơ giáp khống chế giả được, nếu không là bởi vì con thỏ khống chế giả, hắn căn bản không có khả năng ở cơ giáp khống chế thượng được đến như thế đại tiến bộ. Trải qua trong khoảng thời gian này luyện tập, hắn đã hoàn toàn cảm nhận được trụ cột khống chế vì sao như vậy trọng yếu nguyên nhân . Hắn thật cảm kích Lăng Lan, mà loại này cảm kích, nhường hắn càng thêm không thể giải thoát hắn chủ động rời đi.
A? Khéo như vậy? Nàng nghĩ ly khai, đối phương vậy mà cũng phải rời khỏi . Lăng Lan trong phút chốc có loại cảm giác. Nàng cùng báo đốm cơ giáp khống chế giả trong lúc đó ăn ý thật sự có chút tà môn .
"Ách... Ta vốn đến cũng tưởng nói, ta muốn đi tham gia tốt nghiệp khảo hạch ." Lăng Lan bởi vì kinh ngạc, cho nên tạm dừng vài giây sau mới nói ra nàng nghĩ nói cho báo đốm cơ giáp khống chế giả những lời này.
Nhưng mà, liền này kỳ dị vài giây thời gian, nhường báo đốm khống chế giả có cái khác ý tưởng, hắn cho rằng đây là Lăng Lan muốn cho hắn giải thoát mà cố ý nói an ủi nói. Phải biết rằng, muốn đánh vỡ Lăng Tiêu hoàn thành tốt nghiệp khảo hạch ghi lại. Lấy bọn họ hiện tại thực lực còn có chút khó khăn. Báo đốm khống chế giả luôn luôn nhận là. Lăng Lan sở dĩ ngưng lại cơ giáp huấn luyện quán, vì hoàn thành nhiệm vụ này. Thậm chí hắn một lần hoài nghi đây là Lăng Lan sư môn nhiệm vụ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm (chưa hoàn)
RomantikXuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm Tác giả: Nhữ Phu Nhân Convert: donganh Nội dung giới thiệu Vì kế thừa phụ thân quân công, bắt đầu này bi thôi sinh trưởng sử. Thật vất vả ngao đến mười sáu tuổi, có thể tự do lựa chọn tương lai thời đ...