Chương 357:: an bày!
Chương 357:: an bày!
Không vài giây, về ma thú tinh cầu tập kích tư liệu bị hiện ra ở bộ chỉ huy màn hình lớn thượng, làm nhìn đến kia quen thuộc đản hình vật khi, quan chỉ huy nhất thời hiểu ra, trong lòng trong cơn giận dữ, mắng to nói: "Đáng chết, lại là này chó Nhật ngày mộ nhân."
"Thủ trưởng, tư liệu thượng nói, đản hình kim chúc có thể tránh quá rađa bắn phá..." Sĩ quan phụ tá liếc mắt một cái liền tìm được hắn muốn tư liệu, xem ra hắn trí nhớ không sai, rađa đối này đó đản hình kim chúc, quả nhiên là không có tác dụng .
"Thì ra là thế, ra mệnh lệnh đi, không phải tin tưởng rađa, dùng hồng ngoại tuyến viễn thị kính điều tra trên không." Quan chỉ huy cũng thấy được kia tư liệu, mạnh một chưởng chụp được, phẫn nộ mệnh lệnh đạo.
"Là! Thủ trưởng!" Phía dưới quan quân lĩnh mệnh, đem quan chỉ huy mệnh lệnh tuyên bố đi xuống, trên mặt đất phòng không vật hi sinh bộ đội quân nhân đều chặt chẽ chú ý trên không thời điểm, tân sinh đoàn đội trưởng nhóm mang theo đội viên nhóm đều tề tụ đến Lăng Lan biệt thự tiền.
Lý Lan Phong, Lý Thì Du, Thường Tân Nguyên bởi vì cách Lăng Lan dừng chân tương đối trễ, bọn họ là cuối cùng tới , làm nhìn đến Lăng Lan biệt thự phía trước tiểu hoa viên trung đã tụ đầy người, bọn họ khiếp sợ đồng thời, cũng cảm nhận được Lăng Lan phía sau tiềm tại thế lực.
Vừa vào phòng khách, liền nhìn đến trong phòng khách hoặc ngồi hoặc đứng hai mươi mấy cái nhân, nhìn đến những người này, Lý Lan Phong ánh mắt hơi hơi lóe lóe, những người này hắn đều biết đến, vô cực cơ giáp đoàn nơi đó sưu tập quá tân sinh đoàn kỹ càng tư liệu, những người này đều là tân sinh đoàn đội trưởng nhóm, tương lai khả năng đều là chiến đội đội trưởng, mà hiện tại bọn họ đều là Lăng Lan tân sinh đoàn nhân.
Lăng Lan lúc này chính ngồi ngay ngắn ở trên sofa, nhìn đến Lý Lan Phong ba người đã đến, chính là cho một ánh mắt làm cho bọn họ đi tìm Tề Long. Lý Lan Phong đám người biết Lăng Lan lúc này đang cùng những người này đang họp thương nghị cái gì, liền không có ra tiếng, lặng yên đi tới Tề Long bên người.
Tề Long nhìn đến bọn họ đã đến, liền đem tình huống hiện tại nói cho Lý Lan Phong đám người, Lý Lan Phong nghe xong trong lòng mạnh cả kinh, hắn tiếp đến tin tức sau đó, ở tới rồi trên đường. Đột nhiên nghe được tập kích tiếng cảnh báo, chỉ biết khẳng định phát sinh cái gì đại sự, không nghĩ tới tình thế vậy mà hội như vậy nghiêm trọng.
Bất quá Lý Lan Phong rất nhanh đem này phần khiếp sợ đặt ở sau đầu, hắn đem lực chú ý tập trung đến Lăng Lan bên kia. Muốn biết Lăng Lan cùng này đội trưởng nhóm đến cùng ở thương nghị chuyện gì. Nghe xong một đoạn thời gian, Lý Lan Phong sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng, hắn không thể tưởng được con thỏ thế nhưng như vậy lớn mật, ở như thế thời khắc nguy hiểm, vậy mà đánh cơ giáp kho hàng chủ ý.
"Thật rõ ràng, tiếp đi xuống chiến tranh chính là cơ giáp chiến trường, chúng ta cá nhân ở cơ giáp trước mặt quá mức nhỏ yếu, căn bản không thể nào chống cự, tưởng bảo hộ bản thân, nhất định phải lấy đến cùng địch nhân bằng nhau vũ khí." Lăng Lan lạnh lùng đưa hắn ý tưởng nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm (chưa hoàn)
Storie d'amoreXuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm Tác giả: Nhữ Phu Nhân Convert: donganh Nội dung giới thiệu Vì kế thừa phụ thân quân công, bắt đầu này bi thôi sinh trưởng sử. Thật vất vả ngao đến mười sáu tuổi, có thể tự do lựa chọn tương lai thời đ...