16

262 5 0
                                    


Chương 829:: hành động! ( đột nhiên ngôn Hòa Thị Bích +)

</script> Chương 829:: hành động!

Nhân viên công tác nào biết đâu rằng đâu, hắn tiếp đến Từ Thế Minh xin, liền lập tức đến quan chỉ huy nơi này . Đang lúc hắn không biết làm sao trả lời thời điểm, liền nhìn đến quan chỉ huy sĩ quan phụ tá một đầu mồ hôi nóng vọt tiến vào: "Đại tá, phía dưới truyền đến tin tức, điều tra đại đội, đột tiến cơ giáp đoàn, 291-2 cách đấu liền... Còn có 250 vương bài cơ giáp đoàn đều chạy tới cơ giáp khố."

"Quả nhiên là này đó binh đoàn." Đỗ Minh Nghĩa minh bạch , này chỉ sợ lại là Lăng Lan kế hoạch , chuẩn bị lại cho hắn một lần ra oai phủ đầu đi, nếu hắn yếu đuối, đồng ý Từ Thế Minh mở ra cơ giáp khố xin, như vậy hắn cái này căn cứ quan chỉ huy liền triệt để bị bọn họ nhất hỏa nhân mất quyền lực .

Hắn nghĩ nghĩ, cẩn thận hỏi: "250 cơ giáp đoàn này cơ giáp sư đều đi cơ giáp khố ?"

"Đúng vậy." Sĩ quan phụ tá thập phần xác định đạo, "Phía dưới hội báo, đích xác có hai trăm hơn cơ giáp sư xuất động , cùng 250 cơ giáp đoàn nộp lên đi lên cơ giáp sư chữ số ăn khớp."

"Vậy là tốt rồi! Hừ, bọn họ tưởng cho ta một hạ mã uy... Không khỏi tưởng thật đẹp , cho dù đánh mở cơ giáp khố lại như thế nào, ta sẽ làm cho bọn họ minh bạch, bọn họ này đàn cơ giáp sư, cho dù có thiên đại năng lực, ở căn cứ trung, không có mệnh lệnh của ta, cũng chỉ có thể nửa bước khó đi." Đỗ Minh Nghĩa ánh mắt lãnh liệt chợt lóe, hắn đối nhân viên công tác nói: "Đánh mở cơ giáp khố, đến nỗi mặt sau hậu cần... Làm cho bọn họ vân... vân tốt rồi."

Nhân viên công tác trong lòng cả kinh, hắn không dám nói thêm cái gì, vội vàng tiếp làm rời đi.

Rất nhanh, cơ giáp khố mở ra, điều tra đại đội sở hữu đội viên cấp tốc đi lên cơ giáp, chuẩn bị xuất phát, nhưng lại bị cho hay, hậu cần nhân viên công tác còn đang chuẩn bị bên trong, vẫn chưa đến đồi, làm cho bọn họ chờ một lát.

Này nhất đẳng. Trực tiếp đem cái khác binh đoàn bao gồm 250 cơ giáp đoàn cơ giáp sư đều đợi đã đến.

Giờ phút này, điều tra đại đội còn có ai chẳng biết, đây là mặt trên ở cố ý tạp bọn họ.

"Đại đội trưởng, Đỗ Minh Nghĩa rõ ràng là muốn làm khó dễ ngươi." Điều tra đại đội mỗ cái đội viên thập phần khí hận đạo, căn cứ luôn có trực ban jmc cùng hậu cần cơ giáp binh đi, mà lúc này lại không ai xuất ra vì bọn họ cung cấp phục vụ, này rõ ràng chính là tưởng làm khó dễ bọn họ điều tra đại đội .

"Ta biết." Từ Thế Minh lạnh lùng thốt. Hắn không để ý Đỗ Minh Nghĩa làm khó dễ. Từ khi hắn nhận Lăng Lan mời sau còn có như vậy giác ngộ . Nhưng là, nhượng hắn phẫn nộ là, Đỗ Minh Nghĩa tên hỗn đản này muốn làm khó dễ hắn. Cũng không nhìn xem là khi nào thì, chẳng lẽ thật muốn nhượng toàn bộ căn cứ nhân, nên vì hắn ngu xuẩn cùng nhau chôn cùng sao?

"Lão Từ, hiện tại làm sao bây giờ?" Dương chấn dũng theo Từ Thế Minh trong miệng đã biết Hyleas nơi đó đã xuất động . Bọn họ phải mau chóng thăm đối phương tiến công lộ tuyến, tài năng làm ra thích đáng ứng đối.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm (chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ