5

294 5 0
                                    

Chương 243:: hai người chênh lệch?

Chương 243:: hai người chênh lệch?

Lý Lan Phong loại thái độ này chỉ có bên cạnh Triệu Thuân một người rõ ràng, Triệu Thuân đối này có chút không hiểu, liền hỏi: "Thế nào, ngươi có mặt khác cái nhìn?"

Lý Lan Phong ngẩng đầu nhìn thoáng qua Triệu Thuân, như có đăm chiêu hỏi: "Tân sinh đoàn như vậy cao điệu tiếp chiến thư, khả thấy bọn họ đối bản thân thập phần có tin tưởng a."

Triệu Thuân không cho là đúng nói: "Doha trung tâm học viện học sinh hướng đến tự cho mình là giỏi, có chút không biết trời cao đất rộng, lúc trước Trương Kinh An lúc đó chẳng phải như thế, vừa tới liền gặp phải Lôi Vương, hiện tại hắn nhìn đến Lôi Vương nhưng là mang theo đuôi không dám ra tiếng ..."

Triệu Thuân sờ sờ cằm: "Ta hiện tại, thật muốn nhìn một chút này đó tân sinh bị lôi đình ngược hoàn sau biểu cảm, nhất định thật có ý tứ."

Lý Lan Phong nhẹ nhàng thở ra một hơi, thấp giọng hỏi nói: "Nhường Trương Kinh An ba năm sau vẫn như cũ cố kị yêu nghiệt, có thể là Trương Kinh An cái loại này mặt hàng sao?"

Triệu Thuân nghe vậy, sắc mặt hơi đổi, hắn cũng nghĩ tới ở Trương Kinh An thế lực nơi đó lấy đến bí văn, cái kia yêu nghiệt, nhưng là nhường Trương Kinh An hận nghiến răng nghiến lợi, đã có thể tính như thế, Trương Kinh An vẫn như cũ không dám hành động thiếu suy nghĩ, luôn luôn cố nén lửa giận, thờ ơ lạnh nhạt tân sinh đoàn thành lập...

"Cái kia yêu nghiệt kết quả là ai? Nghe nói lần này tiếp chiến thư ra mặt là một người tên là Vũ Cảnh thiếu niên, hắn tự xưng là tân sinh đoàn võ đội trưởng... Sẽ là hắn sao?" Triệu Thuân đối tư liệu phân tích cũng không am hiểu.

"Võ đội trưởng? Ngươi khả nghe qua một cái chân chính đội trưởng, hội mang theo họ sao? Chỉ có hai ba bắt tay, này phó đoàn trưởng lưu, mới có thể hơn nữa họ xưng hô, dễ dàng cho phân chia!" Lý Lan Phong nhàn nhạt nói ra.

Triệu Thuân trong mắt ánh sáng lạnh chợt lóe: "Nói cách khác, tân sinh đoàn chân chính đội trưởng kỳ thực cũng không có ra mặt."

"Ngay từ đầu đã đem sở hữu át chủ bài lộ ra, kia mới kêu ngu xuẩn." Lý Lan Phong trả lời."Cho nên, ta đối lôi đình lần này hành động hậu quả giữ lại cái nhìn."

Lý Lan Phong lúc này trong đầu hiện ra hắn ở quân giáo đầu não s cấp bậc nơi đó nhìn đến về này phê tân sinh tư liệu... Kia cũng không phải là nhất bang phổ thông tân sinh a! Nếu lôi đình nhân xem thường đối phương, ở không có Lôi Vương áp trận, rất có thể thật sự hội lật thuyền trong mương.

Đương nhiên. Lôi Vương thất lợi, hắn hỉ mà nhạc gặp!

Lúc này, ở hư nghĩ cơ giáp thế giới trung liều mạng thăng cấp Lăng Lan cũng không rõ ràng, lôi đình chiến thư đã bị đưa đến Vũ Cảnh trong tay , nhưng mà, Lăng Lan từ lúc hai ngày tiền đã đem muốn cùng lôi đình chống lại nhường các đại đội trưởng lặng lẽ mang cho sở hữu đoàn viên.

Sở dĩ để lộ ra đi. Vừa tới là vì nhường đoàn viên nhóm biết, tân sinh đoàn quyết định, thứ hai cũng là vì thanh nhất thanh đoàn bên trong một ít thấy gió sử đà, muốn lợi dụng tân sinh đoàn đứng vững gót chân đầu cơ trục lợi đoàn viên. Lăng Lan nhận là một cái thế lực không ở nhân nhiều, mà ở chỗ đoàn kết, nguyện ý cộng hoạn nạn cùng phú quý tài năng đi lâu dài. Nàng nhận là lần này lôi đình áp bách, là một lần kiểm nghiệm tân sinh đoàn đoàn viên ý chí cơ hội tốt.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm (chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ