Chapter Five

138 3 2
                                    

Kath’s POV

Bakasyon na, boring nanaman buhay ko. :( miss ko na mga kaklase ko eeeeh. T.T sana may outing ulit kami. :|  eto lang ako, tambay sa bahay.. buti nalang nandiyan si Wattpad para sakin.. kaya nawawala ang pagkaka-bored ko minsan..

One message received

Hmm. Sino naman ito? Distorbo naman sa pagbabasa.. -.-‘’

From: Padilla

Kaaaaaaaaaaaaaaath! Asan ka ngayon?

Huh? Ba’t kaya niya tinatanong? Wait marereply na ako…

To: Padilla

Nasa bahay lang… bakit? O.o

From: Padilla

Punta ka sa park sa subdivision mo, nandito ako.

ANO?! Nandito raw siya?? Weeeh?? Hahahaha.

To: Padilla

Hahahaha! Ewan ko sayo! :P bahala ka jan!

From: Padilla

di ako nagbibiro huy.. sige na puntahan mo na ako dito!

Seryoso ba talaga siya?! Hmm.. sige na nga. Bored naman ako dito sa bahay eh. Nagmadali akong nagbihis at lumabas patungo sa park.

Tingin sa kanan, tingin sa kaliwa…. Asan na ba yung Padilla na yun?? Itetext ko na nga..

To: Padilla

HOY! Asan ka na? Ba’t wala ka dito sa park?

From: Padilla

Hahahahaha! Wala naman talaga ako diyan. Joke lang yun! XD hahahahaha!!!

Huwaaaaaaaaaaaaaa!!! >.< nakakainis ka Daniel Padillaaaaaa!! Lumabas ako kahit ang init init tapos wala ka pala dito? T.T I hate youuuuuu.

To: Padilla

NAKAKAINIS KA! NAGMADALI PA TALAGA AKO HA. I HATE YOU! -_________________-

From: Padilla

Hahahahahahahaha!! Joke lang uyy. Sorry na.

To: Padilla

CHE! Sorry ka jan! ewan ko sayo!

Di ko na siya nireplyan kasi nga naiinis ako… nagbasa nalang ako ng wattpad ulit… kaso sunod-sunod ang mga text na natatanggap ko… kaya tinignan ko… pssshh. Galing kay Padilla lahat. Nagsosorry…

From: Padilla

Huy. Galit ka ba talaga? Sorry na Kath…

From: Padilla

KAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAATHHH!!!! SORRY NA. DI KO NA UULITIN. PRAMIS.

From: Padilla

Sorry na, kung nagalit ka. Di naman sinasadya. Kung may nasabi man ako, init lang ng ulo pipilitin kong magbago para sayo.. sorry na, nakikinig ka ba? Malamang sawa ka na, sa ugali kong at parang sirang tambutso na hindi humihinto… sorry naaaa. Kath naman oh? Sorry na.

Napangiti naman ako dun, kaya nagreply na ako.

To: Padilla

Wag ka ngang kumanta, umuulan na dito samin oh. :P

From: Padilla

Di ko naman kinakanta yan, tinula ko yan sa isip ko.

To: Padilla

Che. Hahahaha! :P

From: Padilla

Bati na tayo? Sorry na ha. Di ko naman kasi akalain na pupunta ka talaga dun.

To: Padilla

Oo na, bati na tayo. Pero wag mo na uulitin yun ah! -.-

From: Padilla

Oo, hindi na po :)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[ A/N: i know. BITIN. SABAW AT LATE. SORRY. hahahaha. ewan ko, wala na ako sa mood ehhh. -.- di ko na feel tong story na ito..hahahaha. XD ]

Take A Chance ( KathNiel One-Shot )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon