GRADUATION DAY
WAAAAAAAAAAAAAAA!!!! ito na talagaaaaa!!! Good bye high school life na. :’( ilang balde na ba ang iniyak ko? Eeeh di ko mapigilan tong leche kong luha eh. Mamimiss ko talaga mga kaklase ko.. kahiit loko-loko yun sila mahal ko yun noh! Para na kasi kaming pamilya. Natapos na ang program, busy ang lahat.. may iba nagpapapicture kasama ang mga barkada, ang pamilya.. may ibang nagyayakapan pa at tila ayaw pang bumitaw sa isa’t isa, may mga nag iiyakan rin.. Lumapit ako kay Julia…
“ Bes!! :’( “ umiiyak na naman ako. T.T
Niyakap niya ako…
“ ohh. Tama na bes, sige ka di na magkakagusto sayo si Albie… “ sabi niya.
“ Aray naman bes! Joke lang yun syempre, alam kong si Daniel na gusto mo ngayon… “
Kinurot ko naman. “ A-araaay! Hahaha. Joke lang uyy. Pinapatawa lang naman kita. “
“ huhuhu! Bes, mamimiss talaga kita… mag ingat ka dun sa Ateneo ah? Wag mo kong kalimutan.. “ pagdadrama ko sa kanya.
“ Oo, ikaw rin ah. Mag ingat ka dito, mamimiss din kita bes.. :( “ sagot naman ni Julia habang magkayakap pa rin kami.
“ uhhmm bes, may gustong kumausap sayo oh. “ biglang sabi ni Julia at kumalas sa pagkakayakap namin.
Tumingin ako kung sinong yung ibig sabihin ni Julia at nakita ko si Padilla… agad naman akong tumakbo at yumakap rin sa kanya.
“ Padillaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! Huhuhuhuhuhuhuhu “ as usual umiiyak nanaman ako.
“ hahaha! Iyakin ka talaga Kath. “ sabi niya habang hinahaplos ang likod ko..
“ eh Graduation na kasi eh… mamimiss kita Padilla! “ hinampas ko nanaman siya tapos yumakap ulit.
“ hahaha!! Mamimiss rin kita Kath, wag mo kong kakalimutan ah? “ sabi niya sakin.
“ Syempre naman noh! Ba’t naman kita kakalimutan?! Ikaw pa! huhuhuhuhu “ sagot ko sa kanya habang umiiyak. Basing-basa na ata damit niya dahil sakin. Hahaha.
[ A/N: i know, bitin. hahaha... late pa update. sorry po! busy sa summer job eh, tapos gumala pa ako ngayon, hahaha.. :"> update soon]