One Sided LOVE

67 1 2
                                    

One sides love's

Prologue.:)

Shitt shit shit shit! Late nako!!! Chemistry pa naman 1st subj. myghaliiii! Im so dead. -,-"

Huhuhuhu. Wala ng katao-tao sa lobby!!! Halaaaaa shet!

Dali zara takbo! Takbo!!!!

I run and run and run and run until one second.

I bump into something....

*BOOOOOOOGSH!*

"Ouchhhh!"

Ouch! Huhuhu, sakit ng noo ko. -_________- kung kelan ka naman nagmamadali tsaka ka pa mabubungo. Wala na! Patay na talaga ako neto. :(

Pesteng Pader naman kasi yan!!! Napaka'rami! Idagdag mo pa to'ng libro ko'ng napakarami din!!!

Bwisit! kung kelan naman talaga nag'mamadali!!

On the second thought. Shunga-shunga ko! Di ako tumigingin sa dinadaanan ko. Huhuhuhu

I picked my books that slipped off thru My hands, dahil sa pagkaka'bunggo ko sa kung ano man. Paningin ko pader, tigas-tigas ba naman eh.

Then suddenly, i heard someone curse.

"DAMN!"

I stopped for a second.....

And i realize ....

I bump into the wall.....

But...

How the wall can speak?!

My eyes was like this. O.o?!?!?! The wall can speak?! Ohmygoshhhhh! Wthell!!!!

I'd ignored it, akala ko paranoid lang ako, pero. NO! Nagsalita ulit yung pader!!!

"ms? Are you okaay?"

Wala to! Guni-guni ko lang-----------

"ms? Okay ka lang ba? Huuy!"

"WAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!! THE WALL IS TALKING TO ME!!!!!! WAAAAAH------"

I yell my ass out here. The hell im scared! yung pader nagsasalita! Oh lord! Ano bang nagawa ko?! Namamaligno nabako?!

Then someone covers my mouth using his palm.

" shhhhhhh!!!!! Bakit kaba sumisigaw ha?! Nakakita kaba ng multo?!"

Napatigil ako saglit....

Then bumitaw na yung nag'cover ng mouth ko. I looked at him......

Ohlalalaaalalalal!!!! ANG . ANG. ANG. ANG HOOOOOOTTT! Kyaaaaaaaahhhhhh! Ohmygosh!!!!

So, it means? Hindi ako nabangga sa

Pader, kundi sa ......

*looked at his chest, slowly down to his abdomen and then down to his -----------

" huy ate! Natulala ka na jan, nakita mo lang ako. Alam ko namang hot ako pero pwede? Stop staring baka matunaw ako, i still have class. And you see? Parehas na tayo'ng late. Huuy!! Okay ka lang ba talaga?"

Oh goodlord!!!!!!!! HINDI AKO SA PADER NABUNGGO! KUNDI SA ABS NETONG LALAKING NASA HARAPAN KO NGAYON.

HAHAHAHAHAA! akala ko, napaka'malas na ng araw ko. Hindi pala, bwhaahahah.

Ay peste, taglandi nanaman to'ng utak ko. Hanggang sa maalala ko. Nakatayo pa pala sa harap ko to'ng si mr. Yummy, ay este mr. Pader

"a-a-hh kala k-ko kasi, p-pader ka eh" shit! Damn this mouth. Ba't kaba nag'sstummer? Anakng. Huhuhuhu pahiya onti.

He chuckled.

Oh gosh. nasa langit na po ba ako? :">

Those white theets, those chinky eyes, those lip---------

I was cut off, when he spoke again. " hahaahha, you're funny. but, sorry i really need to go. Sobrang late nako. Lagot nanaman ako neto e, bye. Talk to you some other time. Bye" and..

Im left alone. Standing in the middle of the hall......

When im back on my senses, i remember. Late na nga din

Pala ako.....

Speaking of la-----

WTF!!!!!!! LATE NAKOOOOOO TALAGAAAAA!!!!!!!!!!

No choice, tumakbo nanman ako. Then after a couple of minutes narating ko na rin ang gabundok na layo ko'ng classroom.

"MA'AM! IM SORRY IM LA-------------" im cut off AGAIN by ms.garcia for the 2nd time!!!

"YOU'RE LATE MS. MALLARI! STAY OUT OF THE ROOM!"

Hinang-hina ako'ng umupo nalang sa labas ng classroom. -__________-

=========================

BWAHAHAAHH. Ang jologs ng prologue, hopia like it. :"> keep reading.

-evilbitch

One Sided LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon