continuation.....

18 0 0
                                    

continuation...

ALLAN'S POV

natapos na ko na ipakilala isa-isa yung buong candidate ng partylist ko... 

and now, time naman nila zara. 

" okay everyone, thankyou thunders partylist.. let's proceed to the next partylist. the .s.e.x.y partylist!! let's give them a round of applause." sabi naman i ms. amil, na pinapakilala yung kabilang partylist.

anyway.... kilala nyo na ba ako? ehem ehem. 

ako nga pala si, Allan vin valencia. im a son of multi-billionaire. just so you know.. at dahil nga ako ang bunso. MALAYA KO'NG NAGAGAWA ANG GUSTO KO. hindi katulad ng kuya ko na nagpapa'control ng buhay nya. di nya ko gayahin, i have my freedome. BWHAHAHAH. so yun ano ba? hmm. chick magnet "daw" oh well, wala naman ako magagawa dun. 

mahirap maging gwapo kung alam nyo lang! -_________- minsan nga, nakakapagod din eh. haaaaay, pero ah let me tell you. AYOKO'NG NAKAKAKITA NG BABAENG UMIIYAK. 

feeling ko kasi, nanakita ko si mama sa kanila eh. diba? pero yung mga tarantadong feeling pogi! kung makapag-paiyak, kala mo may ibinat-bat sakin. *RROOOOOOOOAR* 

nyaak! san galing yun? -____________________-

(a/n: kapal ng mukha mo allan! mahiya ka nga! pati langit na gagalit sa kahanginan ng utak mo!)

ikaw na author ka! nagsasabi lang ako ng totoo! if i know! pag nakita moko! baka tumulo lang laway mo! kadiri yun! 

(a/n: BAKLA KA TALAGA!)

halikan kita jan eh!! 

....

...

pero ASA ka namang gagawin ko yun. kay zaaaaa, ehem lang ang puso ko bleehhhhh! :P

"errm, goodafternoon everyone. im zarakiel, the campaign manager of sexy partylist" *smile* bumalik lang ako sa ulirat nung nagsalita na sya.

she's like an angel, came down from the sky... i cant explain the feeling. i mean, bago to. err basta!!! nabbwisit ako! nakakabakla!

" WITWEEEEEEEEEEW!!!!!!" sigaw nung mga lalaking nasa audience ni zara.

"damn pare! ang HOT nya!" sabi pa rin nung, lalaki. tngna pala neto eh. nakakalalaki! gagong to! errr kumukulo dugo ko!

"MS.!!! PENGE NAMANG NUMBER MO!!!!"

"ATE, TAYO NALANG!!!"

"ZARA!! PWEDE MANLIGAW??!"

"pssh, yan yung babaeng tuod." rinig ko'ng sabi ng mga babae na nakatingin sa kanya. alam ko'ng narinig nya yun. kulang na nga lang isigaw ehh.

nakita ko lang sya. napa'smirk. tsssss, mukhang may binabalak to ahhh! 

tsk tsk, mga babae talaga oh-oh. di nalang makuntento sa anong meron sila.. 

nakita ko'ng bigla nagbulungan naman yung mga lalaki.. nang'gigil ako sa mga hinayupak nato! sarap pagsasapakin!

nakatingin lang ako dun sa lalaki ng matiim, ng bigla ako'ng kalabitin ni jarryd.

" huy pre! ano nangyari sayo? itim ng aura natin brad ah." sabi sakin ni jarryd. na nakatingin pa rin  ako dun sa lalaki.

ewan ko, tngba. pero nang-gigil ako! 

(a/n: HOY ZARA! KILIGIN KA NA OH. ./.) 

" wala!" tabig ko naman sa kamay ni jarryd na nakaakbay sakin, bakla yata to eh.

One Sided LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon