Chapter 1.

42 0 0
                                    

Zarakiel's POV

Haaaaaaayyyyyy. :"""""> akala ko eto na ang worst day ever. Yun pala, happiest of my life ever. Hihihihi

Hindi ako maka-get'over!!! Waaaaaaahhhhhh! Bakit ang pogi nya?! Ohmyghaliiiii! :""""">

San ka ba nakakita ng, nalate na! Napalabas pa! MASAYA PA!!!!!

Syempre akooooo lang. :"""">

Sino ba namang hindi?! Makabunggo mo ang isang HOT AT YUMMMMMMYYYYYY stranger sa hallway? Waaaaahhhhhh!

Talandi, nanaman to'ng utak ko. -_________- anyway, kilala nyo na ba ako?

I guess not. Dami-dami ko na nasabi, di pa pala ako nagpapakilala. Hehehheh ^_________^v

(author: hoy blueberry! Bilisan mo nga! Inuuna mo pa yang kalandian mo sa pagpapakilala eh!)

Wag ka nga epal! Pakamatay ka na! Pachuuu! ./. HAHAHAHAHAH

OKAY, eto na nga eh!

So, as all you can see. Im hot and sexy, HAAHAHAHAH. Chos, eto na talaga.

Hi everyone, I'm zarakiel strawberry mallari. 15 yrs. Old, the 3rd daughter of Mallari group of companies and trading world wide. I'm 3rd yr highschool of wonderland dream high academy, single and ready to mingle. Im not a friendly person pero im fun to be with. I may not have lots of friends but i have few and REAL friends. =))))

What else? =)))))) hmmmmm. Yun lang for now, you'll get to know me every single part of this story. ;) alright? :)))

*POOOOOOOOOK!!*

"ARAY KO NAMAN!!!!" sigaw ko sa bumatok sakin.

Huhuhu, kanina pa na'ddamage ang pretty head ko. :(

Pero okay lang, kung HOT at YUMMY naman tumama ang noo ko kanina, okay lang. HAHAAHHAH kahit everyday, everyminute, everysecond everyhour payan eh.

Ahihihihihihi.

Kelan kaya ulit kami magkikita? O:)

Ano kaya kung ttakbo ulit ako tapos, di ulit ako titingin sa daanan! Malay mo mabunggo ko ulit sya. Mehehhhheh------

*POOOOOOOOOOOOOOOOOKKKK!*

"ARAY!!! ANO BANG PROBLEMA MO'NG HINAYUPAK KA?!?!" nakakdalawa na'to ha!

Sino ba kasi to-------

"HOY MALLARI!! PARA SABIHIN KO

SAYO! KANINA KA PA NAMIN TINATAWAG, DAHIL PIPILA NA KAMI! SOBRANG HABA NA NG PILA!!!!" sigaw sakin ni ella.

Ay. He he he, ang mga kaibigan ko'ng may sapak!

"Eh bakit kailangan moko batukan?!" sigaw ko din sa kanya.

Sakit sakit kaya! Bigat-bigat talaga ng kamay neto'ng babaeng 'to!

"ABA! ABA! EH SA KANINA KA

PA NAMIN TINATAWAG! IKAW TO'NG HINDI KO ALAM KUNG SANG LUPALOP NAKARATING YANG UTAK MO!!"

Eh bakit masama na bang, MAGPAKILALA?! MASAMA NA BANG MAG DAYDREAM ABOUT KAY MR.KING HOT AND YUMMY?

Ahihihihihi, kinikilig nanaman akoooo. :">

"OH ANO NA?! NAWAWALA NANAMAN YANG UTAK MO! ANO'NG GUSTO MO?! Pipila na kami!!!" - Ella.

Makasigaw! Kala mo ang layo-layo namin.

"Pucha naman zara! Nagugutom nako! Bilisan mo na!" - erika.

Kelan ba sya di nagutom? Psh!

Mga panira ng momment!!!

One Sided LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon