Meeting de avanze
Atlast, last day na. Yea, natapos na namin ang 3days na campaign. So far
So good naman. Pero ang di ko inaasahan.....
Eh rival ko pala ang lalaking pinagpapantasyahan ko gabi-gabi. yung di ako makatulog hangga------
Wtf!!! Pinagsasabi ko! Psh. Anyway, let's get back on my what im saying.
Yun nga, him and his friends pala ang tinutukoy na "HANDSOME" na rival namin.
That, time nung nalaman ko. Kulang nalang bagsakan ako ng langit at lupa. -,-" hindi kooo alam. naiinis ako na ewan!
Bakit nga ba, hindi ko naisipan na kunin nalang sa partylist namin?
Eh paano ko nga naman kukunin, hindi naman kami close! Ughhhh pfft! -__________-
Paano ko nalaman?
*FLASHBACK*
@canteen
Haaaaaaay 2nd day palang. Humhirap na yung labanan. Grrr, sino ba kasi yung mga pesteng pinagpapantasyahan ng kababaihan at bakla!!!! Ughhh. I need to know kung sino yung mga yun, ng magawan ng paraan. *evilgrin* HAHAHHAHAH
Andito kami sa canteen nila ella, erika & meg.
Dito muna namin naisipan mag'stay. pagod na rin kasi kami sa kakalalad! Sa laki ba naman ng school namin eh!
Si ella nga, reklamo ng reklamo! Kesyo, mainit daw! Chuchu. Si erika
Naman, bwisit na bwisit hirap daw
Gumawa ng flyers at posters. Eh, tamad tamad kasi! Kaganda gandang babae! Tamad!!
Haaaaaay. pero ako....
Syempre pagod na din. Ikaw ba naman! Dalawang araw whole day nagsasalita! Sakit sa throat kaya.
Ughhh. tapos, meron nalang kami'ng 1 day, para mag-practice sa presentation namin sa meeting de avanze. Syempre namn di naman kami pwede mag'pakabog sa mga lalaki na yun noh!!
H
Sobrang naka'sstress ang year campaign nato.
"KYAAAAAAAAAHHHHHH! AJAN NA SILAAAAAAA!!!!"
Sakit sa tenga! Punyetabg baabe yan!!!! makatili kala mo tinangalan ng mani!!!!
"WAAAAAAAHHH OO NGAAAAAAA!!! ANJAN NA SILAAA!!!"
"OHMYGOOOOSSHHHH JAARRRRYYD!" malanding babae 1.
"OHHHH SHIT! VIIIIIIINCEEE!!!!! ANG HOT MO! WTFFF!!!" MB2
" NOTICE ME MIIIIGSSSSS!!!! HUWAAAAAAAAAAAA" MB3
Ughhhh! MGA HAMPAS LUPA KAYO!!! ANG IINGAY NYO!!! PAG AKO NAPUNO! HUMANDA LANG TALAGA KAYO SAKIN!!!!
tsk! Ang henerasyon nga naman ng kabataan ngayon oh-oh. Kabata-bata pa marunong na lumandi!!
Ano nalang kaya sasabihin ng mga magulang nila pag nalaman nilang ganyan yung mga anak nila? Tsk, nako
Ewan ko nalang.
Wow! Parang ako di lumalandi! HAHAHAHAH, eh bakit?! Hindi naman ako ganyan ka'aggressive tulad ng mga mamalanding babae na yan eh!
Nakngtokwa! Pati ba naman yun p'problemahin ko pa ba?!
"babe, ano nangyayari bakit 'nagsisigawan yung mga malalantod?" tanong sakin ni ella.
"duh! Kita mo'ng pare-parehas tayo nakaupo dito ella!" sabi ko sa kanya.
Eh totoo naman diba?!
BINABASA MO ANG
One Sided LOVE
RomancePG- 13 Hi, im zarakiel strawberry mallari. 15 yrs. Old, had already experienced one sided love. What if, yung akala nyang one sided love lang sya. Pero ang totoo pala, in'denial lang yung tao'ng yun? Sabi nga nila, hindi mo pa malalaman ang kahalag...