Chapter Two

32 2 0
                                    


Habang naglalakad ako papasok ng school nakita ko ang babaeng kinaiinisan ko.

"Ang aga-aga masisira na agad araw ko. Tsk!" Sabi ko sa sarile ko.

Naglakad na lang ako ng hindi siya pinapansin at sana hindi niya din ako mapansin..

Lakad

Lakad

Lakad

"Hi patpat goodmorning :) papasok ka na?" Bati nito.

Di ko na lang siya pinansin.

Lakad

Lakad

Fuck! Ano akala niya sa akin. Sundutin daw ba ako ng sundutin -.- huminto ako bigla.

"Aruy! Ano b-----

"Tumingin ka sa dinaraanan mo. At pwede ba wag mo ako kalabitin" inis na sabi ko

"Bakit ba ang sungit mo patpat ang aga aga bahala ka ikaw din papanget ka lalo niyan" pang aasar pa nito.

"Wag mo ako matawag tawag na patpat at wag kang susunod" tinignan ko siya mula ulo hanggang paa. "Flat chested" I smirk.

Iniwanan ko siya dun na nanlaki ang mata.

Trishia POV

Goodmorning everyone. Goodmorning Papa God. 4:30am na kailangan ko ng maligo!

Nang matapos ako sa routine ko tuwing umaga bumababa na ako. Naabutan ko dun sila mama at papa sa lamesa si mama nag hahanda ng almusal si papa ayun nagbabasa nanaman ng paper works, lagi siyang ganyan sanayan na lng. >.<

"Goodmorning ma, goodmorning pa :)" masayang bati ko sa kanila.

"Goodmorninh anak. Mukhang maganda ang gising mo ah" nginitian ko na lang si mama bilang sagot. Gutom na ako eh.

Si papa? Ayun deadma aketch hahaha. Habang kumakaen kami si papa hindi na tanggal ang mata sa mga papel na hawak niya. Haist

"Ma,Pa alis na po ako iloveyou" Paalam ko sa knila

"Sige anak magiingat ka ah? Umuwe ka agad pagkatapos ng klase. Iloveyoutoo" sabay halik sa akin sa noo

Nang paglabas ko sa gate nakita ko si patpat na naglalakad, papasok na din siguro.

"Hi patpat goodmorning :) papasok ka na?" Nakangiti kong bati.

Aba hindi man lang ako pinansin :( kinalabit ko siya ng pansinin naman niya ako, habang kinakalabit ko siya hindi ako nakatingin sa kanya. Nauntog na lang ako sa matigas na bagay. Pader ba to?

"Aray! Ano b----

Pinutol niya ang sasabihin ko. What duh?

"Tumingin ka sa dinaraanan mo. At pwede ba wag mo ako kalabitin" masungit na sabi nito.

"Bakit ba ang sungit mo patpat ang aga aga mo bahala ka ikaw din papanget ka lalo niya" hahaha

Tinignan niya ako ng masama. Pfft hahaha ang sarap niya talagang asarin.

"Wag mo ako matawag tawag na patpat at wag kang susunod" tinignan niya ako mula ulo hanggang paa. "Flat chested" then he smirk.

O.O

Waaaaaaaaaaaaaaaa T.T

"Pervert" sigaw ko dito. Bwisit siya waaaaaaaa

Nang makarating ako sa school iilan pa lang ang classmate ko. Naupo na lang ako sa upuan ko at walang ganang tumungo. Haist bwisit na patpat yun flat chested daw ako? Waaaaaaa bastos. Dumating na ang prof namin pero wala pa din ako sa sarile ko :( iniisip ko pa din yung sinabi ni patpat sa akin waaaa hindi totoo yun inaasar niy lang ako. At bakit ba ako nagpapaapekto sa kanya. Dont mind him.

The more you hate, the more you love (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon