☆, chớ có sờ ta nha
Có manh mối tựu dễ làm, Đông Phương Bất Bại cùng Lâm Phong chuyến đi này, mười phần thuận lợi.
Lấy kia đỏ thẫm áo cà sa trở lại trạm dịch sau, Đông Phương Bất Bại nghiệm sáng tỏ vật ấy quả thật là chân chính [ Tịch Tà Kiếm Phổ ] sau, dương môi nhất tiếu, đối với trong không khí Lâm Phong nói:"Quỷ huynh cao thượng. Nếu không được quỷ huynh chỉ điểm, ta sợ là muốn cầm kia giả kiếm phổ trăm mối vẫn không có cách giải ."
Lâm Phong đề bút viết:"Ở đâu. Nếu là Đông Phương huynh không chê, tại hạ nguyện ý đi theo tả hữu."
Lâm Phong mãn cho rằng Đông Phương Bất Bại nhất định sẽ đáp ứng, dù sao hắn lời nói mới rồi nói được như vậy khách khí, còn xưng chính mình vì "Quỷ huynh", nói rõ là có chứa kính trọng ý .
Không ngờ Đông Phương Bất Bại lại nói:"Cái này sao...... Nhân quỷ thù đồ, coi như xong đi. Ngươi nói ta đã cứu ngươi hai lần, phải báo đáp ta cái gì, chính là, ngươi vừa rồi lần này đại ân đức, cũng chống đỡ qua được . nói sau, ngươi đi theo ta, ta không có gì có ích, ngươi chính mình, lại là rất lớn có hại, sợ là muốn lầm ngươi đầu thai hoặc là tu hành."
Đông Phương Bất Bại dừng một chút, chậm rãi nói:"Núi cao sông dài, chúng ta hữu duyên tái kiến a."
Đừng a, Đông Phương ngươi như thế nào chết như vậy cân não? Ngươi để cho ta đi theo ngươi, ngươi lại không tốn khí lực gì, ta cũng không ăn cơm, đi ngủ cũng không chiếm địa phương, bình thường chơi đùa Vô Gian đạo nghe lén nghe lén tình báo, thời điểm mấu chốt còn có thể đi ra giúp ngươi hù dọa người, có trăm lợi mà không có một hại a. Lâm Phong ủy khuất địa nghĩ.
Lâm Phong như thế nào bỏ được rời đi bên cạnh hắn, chính là, làm tâm lý bác sĩ Lâm Phong mặc dù là một bộ giỏi tài ăn nói, lúc này phát không ra, không thể nói trước lời nói cũng là uổng công, đành phải đề bút tại chữ viết nhầm thượng đơn giản rõ ràng nói tóm tắt địa viết một câu:"Ta sẽ đối với ngươi hữu dụng."
Đông Phương Bất Bại khiêu mi cười khẽ:"Phải không? Nói nói xem, bản sứ nhưng cho tới bây giờ không nuôi phế vật."
Đừng như vậy hiệu quả và lợi ích được không? Lâm Phong nghĩ nghĩ, vẻ mặt đau khổ đề bút lại ghi:"Ta có thể dùng giúp ngươi tiêu diệt Nhậm Ngã Hành."
Đi nguyên trứ nội dung vở kịch lời nói, Nhậm Ngã Hành là tất nhiên muốn bị Đông Phương Bất Bại nạy ra giáo chủ bảo tọa, sau đó bị ném đến Tây Hồ Mai trang hạ trong địa lao đi , cho nên nói, sớm biết rõ nội dung vở kịch rất mấu chốt a có không có? Bằng không này một chút sao có thể thu hoạch bị Đông Phương bao nuôi, bị hắn dẫn về nhà cơ hội thật tốt?
Đông Phương Bất Bại bị hắn một câu nói toạc ra chôn sâu ở đáy lòng tâm tư, nhất thời kinh ngạc.
Đông Phương Bất Bại nghĩ quỷ hồn vật thật là thần thông quảng đại, người cái kia chủ ý tiểu tâm tư tại chúng nó trước mặt không chỗ nào che dấu. Chỉ là, cái này quỷ, ngược lại đối với chính mình một phen nhiệt thành ý, thật là hiếm thấy, ngược lại tin tưởng nó một hồi. Nói không chừng, đồng ý nó đi theo tả hữu, có lẽ thật có chút ích lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi dưỡng quỷ vi công
RomanceTác giả: Bộ khoái A Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Lâm Phong Văn án: Đông Phương giáo chủ là nhất đại ngoan nhân + ngưu nhân + tên cướp. ps: Bài này thoải mái khôi hài tìm kiếm cái lạ hướng, không có khủng bố miêu tả. Tiểu công thâm...