☆, đệ 55 chương
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hôm nay mới phát mới chương và tiết có vài vị bằng hữu không phải rất không hài lòng, vì vậy ta cũng vậy kiểm điểm một chút, có lẽ của ta sáng tác ý nghĩ có chút rời bỏ mọi người kỳ vọng, gọi mọi người thất vọng rồi, thực xin lỗi.
Ta vốn ý nghĩ là trái Tư Tề cùng Lâm Phong đem đồng thời tồn tại ở một cụ trong thân thể, trở thành cụ thân thể là không đồng nghiệp cách, nói cách khác, trái Tư Tề là hai mặt, trong đó chủ nhân cách là Lâm Phong, phó nhân cách là trái Tư Tề, bọn họ đều yêu Đông Phương, mà Đông Phương ni, đương nhiên yêu nhất Lâm Phong, nhưng là, đối hồn nhiên trái Tư Tề cũng có động tâm .
Chính là, ta kiểm điểm một chút, cảm thấy có lẽ mọi người vẫn không thể tiếp nhận kết quả như vậy, cảm giác không phải 1vs1 a, chính là, sáng tác ý nghĩ là như thế này, không thể trước đó nói cho mọi người, ta muốn như vậy như vậy ghi, nếu không chính là kịch thấu, chính là, xuất hiện lớn như vậy rời bỏ, cũng là ta không nguyện ý nhìn qua, cho nên, ta liền đối một chương này làm trọng đại sửa chữa, chỉ có phiền toái xem qua bằng hữu lại nhìn một lần, thật có lỗi.
Đồng thời, còn là cảm tạ sở hữu vạch không đủ chỗ, cho ta nhiệt tâm đề nghị bằng hữu môn, trợ giúp ta đem cái này thiên văn ghi được rất tốt, kỳ thật, người ta cũng là yêu cầu hoàn mỹ người, vì vậy, sao sao lộc cộc.
Còn có một chút thật xin lỗi chính là, vốn đại kết cục là viết xong , hiện tại bởi vì này chương một sửa chữa, đằng sau chương một chẳng khác nào là phế đi, chỉ có một lần nữa ghi. Lại vừa gặp là năm một tiết trong lúc, tiểu bộ muốn đi ra ngoài chơi, không có thời gian viết, chỉ có chờ tiết sau a.
Trái Tư Tề ôm lấy Đông Phương Bất Bại một đường chạy gấp, rốt cuộc tìm được một nhà tiệm bán thuốc, gõ cửa mà vào, lực buộc đã trên giường đi ngủ ngồi trải đại phu cho Đông Phương Bất Bại trị liệu, kia đại phu run lẩy bẩy tác tác mà đem mạch ngẫm nghĩ n
ửa ngày, quỳ trên mặt đất nói:"Xin thứ cho lão hủ vô năng, đại nhân cái này bệnh trạng, lão hủ thật sự là bình thường không thấy, không dám lung tung trị liệu."
Vô kế khả thi trái Tư Tề nhìn xem trong ngực Đông Phương Bất Bại, hắn nhất trương tuấn nhã gương mặt trở nên cùng giấy đồng dạng bạch, tựa hồ liền huyết cũng sẽ không lưu động bình thường, trái Tư Tề trong lòng không khỏi khó chịu tới cực điểm, rõ ràng kinh ngạc địa rơi lệ.
Nóng hổi nước mắt rơi vào Đông Phương Bất Bại trên mặt, gọi trong hôn mê Đông Phương Bất Bại liền giống như phúc chí tâm linh bình thường, chậm rãi mở to mắt, đứt quãng thuyết:"Không ngại sự...... Đây là cổ độc phát tác...... Không có cách nào khác y ...... Nhẫn qua gần thì tốt rồi......"
Trái Tư Tề liền lấy ra một thỏi bạc đến, hỏi đại phu cường mượn một gian sương phòng ngủ lại, mạng hắn nhiều chuyển một ít đệm chăn tới.
Kia đại phu không dám không thuận theo, mang tương bọn họ dẫn vào một gian còn như điểm dạng sương phòng, an trí xuống, lại hảo tâm địa cho bọn hắn nhiều lung vài cái cháy sạch đỏ rực chậu than tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi dưỡng quỷ vi công
RomanceTác giả: Bộ khoái A Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Lâm Phong Văn án: Đông Phương giáo chủ là nhất đại ngoan nhân + ngưu nhân + tên cướp. ps: Bài này thoải mái khôi hài tìm kiếm cái lạ hướng, không có khủng bố miêu tả. Tiểu công thâm...