Phần 1

1.3K 30 1
                                    

☆, sự kiện linh dị

Trung ngoại hữu ái an khang bệnh viện.

Một gian trơn bóng tranh sáng y trong phòng, một cái sắc mặt vàng như nến nữ nhân đang tại nói liên miên cằn nhằn địa kể rõ:

"Mỗi ngày đều cảm thấy mệt mỏi rất, chính là nằm ở trên giường lại ngủ không được, liền lo lắng hài tử có phải là lại đái, có hay không đem mới đổi ga giường làm dơ. Cảm thấy còn sống thật không có ý tứ, sinh tiểu hài tử lại càng không có ý tứ. Dáng người biến kém, lão công ghét bỏ, chúng ta đã hơn hai tháng không có cùng phòng . lão công về nhà cũng chỉ xem hài tử được không, căn bản đối với ta chẳng quan tâm, hừ, nam nhân! Có đôi khi ta quả thực hận không thể đem tiểu hài tử bóp chết, đều là nàng đem ta kéo vào đến loại này hắc ám cuộc sống trong tới. Vốn lúc này ta có thể dùng hòa hảo bằng hữu ở bên ngoài đi dạo phố mua xinh đẹp quần áo, mệt mỏi an vị hạ uống chén cà phê, sau đó gọi bạn trai lái xe tới đón ta, thuận tiện giúp bề bộn xách gì đó, hiện tại, ta chính là cái sinh con công cụ, dùng hết rồi liền ném......"

Lâm Phong ngồi ở khám và chữa bệnh đài đằng sau rộng thùng thình trong ghế, trong tay bút máy xao kích trứ lòng bàn tay, thỉnh thoảng như có điều suy nghĩ ngẩng lên con mắt liếc mắt nhìn đang tại trước mặt tiếp nhận trị liệu người bệnh bệnh tình, trầm tĩnh địa nghe nàng kể rõ, ngẫu nhiên chen vào một câu:"Sau đó thì sao?" Các loại dẫn đạo tính lời nói.

Người bệnh rốt cục nói xong rồi.

Lâm Phong đã hạ phán đoán: Hậu sản hậm hực chứng, so với nghiêm trọng, có cố gắng thương tổn hài nhi khuynh hướng, có tự sát ý niệm trong đầu. Phải tiếp nhận tâm lý cùng dược vật trị liệu, cũng làm cho gia thuộc cùng một chỗ phối hợp tiến hành tích cực tâm lý kiến thiết.

Tâm lý chiều sâu phòng trị liệu.

Cao cấp âm hưởng trung truyền tới thủy triều thanh tầng tầng lớp lớp về phía trong phòng hai người vọt tới, Lâm Phong thanh âm nhu hòa mà lại thong thả địa vang lên, tại bối cảnh nhạc bồng bềnh miểu miểu, giống như thì thầm bình thường:"Hiện tại theo ta đồng dạng nương đến trên ghế sa lon, nhắm mắt lại, có thể dựng lên chân bắt chéo, tóm lại hay dùng chính ngươi buông lỏng nhất tư thế, tùy tiện chút ít...... Sau đó, tưởng tượng chính mình đứng ở bờ biển, xanh lam biển rộng hải thiên toàn là...... Màu trắng bầu trời có hải âu vuốt cánh xẹt qua không trung...... Xa xa nhìn lại phân không rõ bầu trời cùng hải dương đường ranh giới, suy nghĩ cũng tùy theo phiêu hướng phương xa......... Nghe, còn có hải âu tiếng kêu, nhất chích lưỡng chích, tại trên mặt biển xoay quanh trứ chơi đùa...... Cơ bắp buông lỏng, cái khác cái gì cũng không muốn nghĩ...... Có cảm giác hay không đến thủy triều đánh vào trên chân ẩm ướt cảm giác? Mệt mỏi lời nói có thể thử nằm ở trên bờ cát thiêm thiếp trong chốc lát...... Phía trên che nắng cái ô chặn dư thừa cực nóng, thân thể lâm vào màu trắng sữa cát mịn bị bao quanh, đâm ngứa ngứa ......"

Dần dần thuyết tiếng càng ngày càng nhẹ, cuối cùng cũng bất tri bất giác địa lặng yên biến mất tại âm nhạc trung, không lớn trong phòng hai người không ngừng phập phồng tiếng hít thở bằng phẳng mà lại thả chậm, lộ ra một cỗ an tâm cảm giác.

ĐPBB chi dưỡng quỷ vi côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ