☆, hóa hiểm vi di
Hồ yêu đối Lâm Phong là không thỉnh từ trước đến nay bất mãn hết sức, lầu bầu nói:"Lão phu cũng không phải khai trương buôn bán treo biển hành nghề đại phu, ngươi tùy tiện liền lấy cá nhân tới gọi lão phu đến trị liệu."
Lâm Phong cười làm lành nói:"Là là là, nguyên là tiểu sinh đường đột. Chính là, người nọ là tiểu sinh hiện tại chí thân chí ái người, đoạn không dám gọi hắn có bất kỳ sơ xuất, kính xin đại tiên mở ra thần thông, thi dùng viện thủ, đại tiên đại ân đại đức, Lâm Phong sau này ổn thỏa hàm cỏ kết hoàn vì báo."
Hồ yêu trầm ngâm không nói chuyện.
Lâm Phong tiếp tục đau khổ cầu khẩn.
Lúc này, cửa bị đẩy ra .
Doremon đứng ở cửa ra vào, xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, đô lầm bầm thì thầm thuyết:"Sảo chết! Các ngươi lão ở bên cạnh trong phòng này nói chuyện, đem của ta ngủ gật đều đánh thức."
Nhìn rõ ràng là Lâm Phong, Doremon con mắt thoáng cái trợn to, vui sướng thuyết:"Là đại ca ca a? Ngươi muộn như vậy tới tìm ta chơi sao?"
Doremon cha mẹ chết sớm, xem như hồ yêu nuôi dưỡng lớn lên , tuy nhiên tên là thúc cháu, kỳ thật tình cùng phụ tử. Hồ yêu trước sau như một lạnh lùng kiên cường, chỉ có đối cái này duy nhất cháu nhỏ ngoan ngoãn phục tùng, đợi như hòn ngọc quý trên tay.
Chỉ là, hồ yêu chính trực năm trăm năm lần thứ nhất độ kiếp quan khẩu, chờ thêm cái này quan khẩu, liền mong muốn mọc cánh thành tiên trèo lên tiên , lúc này, hắn duy nhất không bỏ xuống được đúng là Doremon, bởi vì, đứa nhỏ này trời sinh tính tinh nghịch quật cường, tỳ nữ người hầu khuyên nhủ là một chữ không nghe , mặc dù là hồ yêu chính mình nhìn xem, hơi không chú ý còn muốn trêu chọc ra rất nhiều tai họa đến, cái này gọi là hồ yêu mười phần do dự.
Lúc này, hồ yêu trông thấy Doremon đối Lâm Phong rất hoan hỉ rất không muốn xa rời bộ dáng, trong nội tâm đột nhiên có chủ ý, đã nói:"Được rồi, lão phu giúp ngươi cứu người, bất quá, sau đó ngươi phải giúp lão phu tận tâm tận lực làm một chuyện."
Lâm Phong tự nhiên là miệng đầy đáp ứng, tại đây quan khẩu, không chỉ nói là một chuyện, chính là một trăm sự kiện, một ngàn sự kiện, hắn cũng sẽ mày cũng không nhăn chút nào địa ứng thừa xuống.
Đông Phương Bất Bại nguy tình kỳ thật không khó trị liệu. Hồ yêu cho Đông Phương Bất Bại uy xuống dưới một khỏa bích trong suốt đan dược, lại nâng dậy hắn đến, làm cho hắn ngồi xếp bằng hảo, vận công đem linh lực tự huyệt Bách Hội rót vào trong cơ thể hắn. Chỉ chốc lát sau, đã nhìn thấy từng sợi khói trắng từ đông phương bất bại đỉnh đầu bốc hơi mà dậy, giây lát sau, Đông Phương Bất Bại tái nhợt như tờ giấy sắc mặt thì có huyết sắc, dần dần địa khôi phục đến bình thường bộ dáng, còn mở mắt, có chút mê hoặc địa nhìn xem Lâm Phong cùng Doremon đám người.
Hồ yêu nói:"Hai ngày này thân thể của hắn còn phải lại uống thuốc điều dưỡng hạ xuống, trong lúc nhất thời cũng không thể bước đi phương xa, các ngươi liền tạm thời tại lão phu trong này ở hai ngày a."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi dưỡng quỷ vi công
Roman d'amourTác giả: Bộ khoái A Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Lâm Phong Văn án: Đông Phương giáo chủ là nhất đại ngoan nhân + ngưu nhân + tên cướp. ps: Bài này thoải mái khôi hài tìm kiếm cái lạ hướng, không có khủng bố miêu tả. Tiểu công thâm...